Sống chung với mẹ chồng 'va' Người phán xử

13/04/2017 - 12:30

PNO - Các fan hiện khá khó xử với danh sách đề cử vừa được công bố của VTV Awards 2017, trong đó, Sống chung với mẹ chồng cạnh tranh trực diện với Người phán xử.

BTC VTV Awards 2017 vừa công bố danh sách các hạng mục của giải thưởng năm nay. Theo đó, đang được đề cử trong hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, trong khi đó Người phán xử cũng được đề cử ở hạng mục này, và đây là 2 phim duy nhất của hạng mục.

Song chung voi me chong 'va' Nguoi phan xu
Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử đang bước vào cuộc đua gay cấn khác

Không chỉ có thế, ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng, NSND Hoàng Dũng của người phán xử là một cái tên sáng giá thì với phim Sống chung với mẹ chồng, diễn viên Anh Dũng cũng góp mặt trong hạng mục. Vai diễn anh chồng nhu nhược của Anh Dũng gây ra rất nhiều tranh cãi lẫn bức xúc, và đó chính là sự thành công của anh, tuy nhiên nhiều người dự đoán anh không thể nào vượt nổi NSND Hoàng Dũng với vai ông trùm Phan Quân quá ấn tượng.

Song chung voi me chong 'va' Nguoi phan xu
NSND Lan Hương trong Sống chung với mẹ chồng

Ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng, Sống chung với mẹ chồng có NSND Lan Hương, và chị là gương mặt được đề cử duy nhất. Đây là vai diễn xoay chiều toàn bộ thiện cảm của người xem trước nay dành cho chị. Trong vai bà mẹ chồng “có một không hai”, NSND Lan Hương cho biết hiện tại chị cứ… thấy mặt là bị ghét.

Song chung voi me chong 'va' Nguoi phan xu
 

Tương tự NSND Lan Hương, NSND Hoàng Dũng cũng đang "mếu mặt" vì sự thành công của mình trong Người phán xử. Mỗi khi ra đường anh đều bị khán giả vây lấy hỏi han về nhân vật và xin chụp ảnh cùng. 

Hiện tại, Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử đang là "kẻ tám lạng người nửa cân" trong cuộc chạy đua này.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI