Sơn Tùng ra MV mới mà làng giải trí Việt rộn ràng như đón giao thừa!

12/05/2018 - 10:30

PNO - Ra mắt vào giờ 'độc', 0h, nhưng nhiều ca sĩ lẫn khán giả không ngần ngại thức cho bằng được để chờ xem MV của Sơn Tùng. Nhiều khán giả còn rủ nhau tụ họp đếm countdown chẳng khác gì chờ giây phút giao thừa.

Đúng như hứa hẹn, vào lúc 0h hôm nay (12/5), Sơn Tùng chính thức công bố sản phẩm âm nhạc mới với tên gọi Chạy ngay đi sau 1 năm im ắng. Trước đó, nhiều dự đoán cho rằng việc Sơn Tùng ra MV sẽ tác động không nhỏ đến làng giải trí Việt, thậm chí nhấn chìm nhiều scandal đang thu hút sự quan tâm của dư luận trong những ngày qua.

Son Tung ra MV moi ma lang giai tri Viet ron rang nhu don giao thua!
Hình ảnh của Sơn Tùng trong MV mới

MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng:

 

Một giờ trước khi MV được công bố, Sơn Tùng đã livestream, chia sẻ về dự án. Dù thời điểm khá muộn nhưng có hơn 40 nghìn lượt khán giả theo dõi trực tiếp. Không khí không khác việc đang chờ đợi bắn pháo hoa đêm giao thừa. Không chỉ khán giả, người hâm mộ, hàng loạt cái tên trong làng giải trí được phát hiện cũng âm thầm theo dõi sự kiện này như: Noo Phước Thịnh, Thu Thủy, Nam Em, Xuân Lan, Thiện Hiếu, Thiều Bảo Trâm... Gần như mọi sự chú ý đều đổ dồn vào việc Sơn Tùng ra mắt sản phẩm mới.

Để rồi, sau 18 phút ra mắt, MV mới của Sơn Tùng đã đạt được 1 triệu lượt xem. Trong khi đó, con số này nhiều ca sĩ phải mất 1 ngày hoặc nhiều hơn thế để đạt được. Lượt xem MV này không ngừng tăng trong 10 tiếng qua, có lúc bộ đếm của YouTube đã bị đình trệ. Đúng 10h sáng nay (13/5), MV của Sơn Tùng đã đạt được con số ấn tượng: 5,02 triệu lượt xem, 365 nghìn lượt yêu thích, 106,8 nghìn lượt bình luận và nằm ở hạng nhì trong xu hướng tìm kiếm toàn cầu của YouTube. Những con số này hoàn toàn không tưởng với một ca sĩ Việt Nam. Đồng thời, theo thống kê từ phía Google, Sơn Tùng đã trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất khi sản phẩm mới ra mắt.

Son Tung ra MV moi ma lang giai tri Viet ron rang nhu don giao thua!
Đúng 10 tiếng ra mắt, MV của Sơn Tùng cán mốc 5 triệu lượt xem
Son Tung ra MV moi ma lang giai tri Viet ron rang nhu don giao thua!
 
Son Tung ra MV moi ma lang giai tri Viet ron rang nhu don giao thua!
Khán giả chia sẻ hình ảnh "cày" lượt xem cho MV mới của Sơn Tùng

Dù tạo hiệu ứng khá tốt trong lần trở lại này nhưng phần lớn khán giả đều phàn nàn không thể nghe rõ lời Sơn Tùng hát gì, ngoại trừ câu mấu chốt nhất trong bài Chạy ngay đi, trong khi đó phần âm nhạc khá bắt tai. MV cũng vướng phải một số nghi vấn đạo ý tưởng từ sản phẩm của một số ca sĩ Hàn Quốc. Tuy nhiên, lý giải về vấn đề này, một bộ phận khán giả cho rằng ê-kíp sản xuấn MV của Sơn Tùng gồm: đạo diễn nghệ thuật Ki Ok Shin, nhóm Koinrush và đạo diễn hình ảnh EumKo, những cái tên đứng sau thành công của hàng loạt ngôi sao K-pop thì có sự tương đồng là khó tránh khỏi.

Son Tung ra MV moi ma lang giai tri Viet ron rang nhu don giao thua!
Son Tung ra MV moi ma lang giai tri Viet ron rang nhu don giao thua!
Sản phẩm mới của Sơn Tùng cũng gây xôn xao về mặt hình ảnh khi có những nét tương đồng với một số ca sĩ K-pop

Chia sẻ về lý do sau 1 năm mới trở lại với âm nhạc, Sơn Tùng cho biết: “Kể từ sau Nơi này có anh, tôi vẫn luôn thắc mắc bao giờ mình nên trở lại, cũng rất muốn trở lại nhưng phải đúng thời điểm. Cuộc chơi nào cũng cần có chiến thuật. Một năm qua mọi người không thấy tôi không có nghĩa là tôi không làm việc. Tôi đã dành rất nhiều thời gian để làm sao sáng tác được những sản phẩm hay hơn, ngay cả NSX cũng giật mình khi tôi giới thiệu cho rất nhiều bản demo mà trong 1 năm qua mình đã làm...”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI