Sơn Tùng M-TP ký hợp đồng với công ty Hàn Quốc

16/05/2018 - 13:05

PNO - Sơn Tùng M-TP đã được chọn ký hợp đồng với công ty Korea Mobile Society của Hàn Quốc, trở thành đại diện hình ảnh của nền tảng âm nhạc Bingo Music khu vực Đông Nam Á.

Theo đó, giữa công ty Korea Mobile Society (KMS) và Sơn Tùng đã ký một bản hợp đồng, đồng nghĩa với việc nền tảng âm nhạc Bingo Music sẽ đặt chân đến Việt Nam và Đông Nam Á.

Bingo Music là nền tảng âm nhạc xây dựng dựa trên dịch vụ truyền thông Azure của Microsoft. Đây là nền tảng âm nhạc mới được KMS ra mắt vào tháng 2/2018. Ngay sau khi làm việc với Microsoft Hàn Quốc, nền tảng âm nhạc Bingo Music đã ra mắt tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản. Theo lời giới thiệu của CEO KMS - Kim Min Soo, Bingo Music tiến hành phát triển dịch vụ âm nhạc trực tuyến toàn cầu bao gồm khu vực châu Âu, Bắc và Nam Mỹ và Trung Đông. Trong quá trình thâm nhập thị trường âm nhạc ở các nước, các khu vực, KMS cũng như Bingo Music sẽ hợp tác cùng với những ngôi sao âm nhạc của quốc gia đó để tạo nên sự kết nối nhanh nhất với khán giả.

Và, với Việt Nam, đó là Sơn Tùng.

Son Tung M-TP ky hop dong voi cong ty Han Quoc
Hình ảnh của ca sĩ Sơn Tùng M-TP trên báo Hàn

Việc ký hợp đồng với Sơn Tùng M-TP cùng lời hứa hẹn "sẽ đảm bảo quyền lợi, lợi nhuận của nghệ sĩ” khiến khán mong chờ sự có mặt chính thức của nền tảng âm nhạc trực tuyến này.

Vào ngày 7/7 tới đây, KMS Global dự kiến sẽ tổ chức đêm nhạc hoành tráng với sự xuất hiện của ca sĩ 2 nước Việt – Hàn trên cùng sân khấu tại Việt Nam. Trước đó, vào tháng 2, KMS Global đã tổ chức một đêm nhạc K-pop sôi động với sự góp mặt của B1A4, EXID và JBJ tại sân vận động trong nhà của Singapore nhằm giới thiệu Bingo Music với khán giả.

Son Tung M-TP ky hop dong voi cong ty Han Quoc
Sơn Tùng M-TP trong MV mới ra mắt ngày 12/5

Trên trang Sports Seoul, Bingo Music giới thiệu Sơn Tùng M-TP là ca sĩ nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam. Nam ca sĩ góp phần giao lưu văn hoá 2 nước thông qua việc quay MV ca nhạc trên đảo Jeju, tổ chức một buổi fan meeting ở Seoul, hợp tác với Naver V App (ứng dụng trực tiếp V Live) của Hàn. Ngoài ra, trang này còn nhắc đến MV Chạy ngay đi mới ra mắt của Sơn Tùng với thành tích đạt 1 triệu view sau 18 phút.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI