Sơn Tùng M-TP có gì để viết tự truyện?

30/09/2017 - 09:42

PNO - Sau 5 năm hoạt động, Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt tự truyện trong ngày hôm nay 30/9, như sự chia sẻ với khán giả về một phần cuộc đời và sự nghiệp của mình.

Tuy chỉ mới hoạt động 5 năm trong thị trường giải trí Việt Nam nhưng Sơn Tùng M-TP đã sở hữu lượng người hâm mộ rất lớn. Sự nổi tiếng của nam ca sĩ đến từ những ca khúc tự sáng tác và trình diễn, nhưng một phần cũng chính những ca khúc vấp phải nghi án đạo nhạc mang về sự chú ý dành cho Sơn Tùng.

Son Tung M-TP co gi de viet tu truyen?

Trong ngày sinh nhật vừa qua, Sơn Tùng đã hé lộ những đoạn video ngắn với sự góp mặt của gia đình (bố, mẹ, chú dì, em trai), nhạc sỹ Quang Huy - Huy Tuấn và các thành viên trong công ty chia sẻ cảm xúc về Sơn Tùng M-TP. Đây được xem là bước khởi đầu cho dự án tự truyện Chạm tới giấc mơ của nam ca sĩ.

Son Tung M-TP co gi de viet tu truyen?
Sơn Tùng có cá tính âm nhạc rất riêng

Tự truyện Chạm tới giấc mơ bao gồm 3 phần chính: Phần 1 với những năm tháng trong vòng tay bố mẹ với nội dung về tuổi thơ của Sơn Tùng M-TP, những năm tháng ở Thái Bình, trong vòng tay bố mẹ, bà ngoại và kỷ niệm về lần đầu tiên được  đứng trên sân khấu ca nhạc. Bên cạnh đó là những ký ức thân thương của thời kỳ hoạt động underground. 

Phần 2 là cuộc hội ngộ và chia tay cùng hai ông bầu  với nội dung kể về lần đầu tiên đặt chân lên Sài Gòn để theo đuổi con đường âm nhạc của chàng trai Nguyễn Thành Tùng với vô số điều mới lạ và dấu ấn của những ca khúc triệu view. Bên cạnh đó là những kỷ niệm khi đồng hành cùng hai nhạc sỹ nổi tiếng. 

Phần 3 là công ty riêng và những hành trang cho tương lai. 

Son Tung M-TP co gi de viet tu truyen?
Nam ca sĩ từng vấp phải nhiều nghi ngờ về các sáng tác của mình

Trong 3 phần của tự truyện, người đọc đang mong chờ Sơn Tùng sẽ kể và lên tiếng về chính những scandal trong âm nhạc mà mình vấp phải. Sơn Tùng M-TP và ekip đã mất hơn 6 tháng để chuẩn bị cho cuốn tự truyện Chạm tới giấc mơ

“Từ bé, Tùng đã có một niềm đam mê âm nhạc nhưng để có thể theo đuổi niềm đam mê đó, Tùng phải cố gắng rất nhiều. Và rồi khi ở ngưỡng cửa 18, Tùng phải đấu tranh rất nhiều để theo đuổi con đường nghệ thuật, một mình vào Sài Gòn với nhiều nỗi lo. Sau cùng, Tùng nghĩ mỗi người chỉ có một tuổi trẻ để sống và theo đuổi ước mơ nên cứ dấn thân, khó khăn sẽ khiến bản thân trưởng thành hơn”, Sơn Tùng chia sẻ. 

Son Tung M-TP co gi de viet tu truyen?
Những trang phục quái dị trên sân khấu của nam ca sĩ trở thành đề tài bàn tán của nhiều người

Việc một ca sĩ ra mắt tự truyện là điều không mới nhưng một ca sĩ trẻ, tuổi đời lẫn tuổi nghề chưa có sự “chín mùi” lại ra tự truyện khiến người đọc tò mò. 

Tự truyện Chạm tới giấc mơ sẽ chính thức phát hành vào ngày 30/9 trên toàn quốc. Tác giả cho biết sẽ giao lưu và ký tặng sách vào ngày 7/10 tại TP.HCM và 20/10 ở Hà Nội.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI