Sơn Tùng là ca sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu nút vàng của YouTube

11/01/2017 - 10:49

PNO - Đạt 35 triệu lượt xem trong vòng 10 ngày, MV Lạc trôi không chỉ giúp Sơn Tùng xô đổ mọi kỷ lục phát hành số tại Việt Nam mà còn đưa anh trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên đạt được nút vàng của YouTube.

Sáng 11/1, Sơn Tùng đã nhận được thông báo chính thức từ phía YouTube về việc kênh riêng của anh trên mạng chia sẻ này đã đã đạt cột mốc 1 triệu lượt theo dõi (subscribe), và anh trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên nhận nút Vàng của YouTube. 

Kỷ lục này được ghi bởi MV Lạc trôi gây tranh cãi vừa qua. Hiện tại MV này đã đạt 35 triệu lượt xem trong 10 ngày trên YouTube - một con số chưa từng có ở Việt Nam. Chính lượt người xem quá cao này đã giúp MV Lạc trôi và cái tên Sơn Tùng lọt vào top 6 bảng xếp hạng sản phẩm được xem nhiều nhất trên YouTube, vượt cả các tên tuổi quốc tế như Justin Bieber, Bruno Mars...

Son Tung la ca si Viet Nam dau tien so huu nut vang cua YouTube
MV Lạc trôi đã giúp Sơn Tùng MT-P trở thành ca sĩ đầu tiên nhận nút Vàng của YouTube 

“Khi được mọi người báo tin tôi rất mừng. Bởi, Lạc trôi là sản phẩm đầu tay của tôi khi bước ra họat động độc lập nên tôi áp lực lắm. Tuy nhiên, chỉ vừa mới tung ra nhưng Lạc trôi ngay lập tức được mọi người đón nhận và tạo ra những kỷ lục thì đây chính là động lực rất lớn để tôi tiếp tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn”, Sơn Tùng chia sẻ. 

Hiện tại, Sơn Tùng đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm tiếp theo là MV Valentine. Anh cũng đã chuẩn bị một bộ quà tặng bao gồm lịch tết, bao lì xì, khăn cổ... để tặng cho 300 khán giả hâm mộ mình trong buổi họp mặt cuối năm sắp tới. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI