Showbiz 31/12: Hoàng Kiều nói chuyện tế nhị với Ngọc Trinh, vợ ba Chiến Thắng thế nào?

31/12/2016 - 20:04

PNO - Chiến Thắng nói về vợ ba, Hoàng Kiều kể chuyện tế nhị, Giang Hồng Ngọc chưa cưới là những tin giải trí hấp dẫn ngày 31/12.

Chiến Thắng nói gì về vợ ba kém 15 tuổi

Vừa bị bạn gái kém 18 tuổi lừa dối, Chiến Thắng khiến nhiều người bất ngờ khi cưới lần thứ 3. Sau khi những hình ảnh của đám cưới bị rò rỉ trên mạng, nam danh hài chính thức thừa nhận chuyện vui của mình.

Showbiz 31/12: Hoang Kieu noi chuyen te nhi voi Ngoc Trinh, vo ba Chien Thang the nao?
 

Được biết vợ ba của Chiến Thắng là Thu Ngọc, kém anh 15 tuổi, quê ở Phú Thọ. Đám cưới vừa diễn ra vào ngày hôm qua 30/12. Nam diễn viên không muốn tiết lộ chuyện đám cưới vì những ồn ào vừa qua quanh chuyện tình ái.

Nói về vợ mới, anh chia sẻ: "Cô ấy tên là Thu Ngọc, sinh năm 1990. Tên trong lễ thành hôn ghi là Thu Điểm nhưng tên thật là Ngọc. Tôi quen cô ấy trong một lần lên Phú Thọ biểu diễn. Chúng tôi nhanh chóng có cảm tình với nhau và đi đến kết hôn. May mắn là cả hai bên gia đình đều đồng ý".

Với nam diễn viên, vợ anh là người mang đến cảm giác bình yên và anh muốn sau đám cưới sẽ gây dựng tương lai cho mình.

Giang Hồng Ngọc phủ nhận cưới Việt kiều đại gia

Từng được coi là một trong những bản sao của Hà Hồ, Giang Hồng Ngọc có cuộc sống khá im lặng sau khi kết thúc X-Factor. Trong thời gian ở ẩn, dư luận  xôn xao bởi thông tin Giang Hồng Ngọc đã bí mật kết hôn với bạn trai Việt kiều. 

Showbiz 31/12: Hoang Kieu noi chuyen te nhi voi Ngoc Trinh, vo ba Chien Thang the nao?
 

Thế nhưng, đó chỉ là tin đồn khi những hình ảnh bị đồn là đám cưới cô thực chất chỉ là trong tiệc sinh nhật. Bạn  trai Việt kiều đã bí mật tổ chức sinh nhật cho bản sao Hà Hồ vào cuối tháng 10. 

Cũng trong bữa tiệc này, bạn trai Việt Kiều bất ngờ cầu hôn Giang Hồng Ngọc Cặp đôi dự định sẽ tổ chức lễ cưới trong năm 2017 và cô đã đồng ý.

Tỷ phú Hoàng Kiều hé lộ chuyện tế nhị với Ngọc Trinh

Trong bài phỏng vấn duy nhất kể từ sau khi yêu Ngọc Trinh, đại gia Hoàng Kiều dành cho bạn gái không ít lời vàng ngọc. Khi được hỏi về chuyện tế nhị, đại gia này cho biết: "Tôi còn khỏe lắm, tôi có bệnh hoạn gì đâu mà sao ai cũng lo cho sức khỏe của tôi, suốt ngày cứ vấn an tôi, đặt những câu hỏi ỡm ờ. 

Showbiz 31/12: Hoang Kieu noi chuyen te nhi voi Ngoc Trinh, vo ba Chien Thang the nao?
 

Ngọc Trinh còn hay mắc cỡ chứ tôi thích nói thẳng, không né tránh. Tôi và Ngọc Trinh hòa hợp với nhau về tinh thần lẫn thể xác. Tôi không bị ám ảnh về áp lực tuổi tác hay khoảng cách gì cả. Tôi biết cách bồi bổ sức khỏe cho bản thân. Dân gian có câu: "Càng già càng dẻo càng dai. Gừng già thì gừng mới cay". Các bạn hãy nhớ rằng tình yêu không bị ngăn cách bởi biên giới nào".

Ông cũng cho biết hiện giờ cả mình và bạn gái đều bận rộn với công việc kinh doanh nên trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI