Showbiz 29/12: Hà Tăng bớt tham công tiếc việc, con dâu tương lai của Ngọc Trinh lên tiếng

29/12/2016 - 20:00

PNO - Hà Tăng dần bớt tham công tiếc việc, Tuyên Huyên yêu đại gia và con dâu Hoàng Kiều lên tiếng là những tin giải trí hấp dẫn nhất ngày 29/12.

Cuộc sống Hà Tăng thay đổi theo thời gian

Mới đây, Louis Nguyễn đã đưa vợ là Hà Tăng cùng con trai tới hòn đảo Boracay tại Philippines du lịch. Đi cùng gia đình nhỏ này là một vài người bạn, tất cả cùng tận hưởng kì nghỉ giáng sinh và cuối năm.

Showbiz 29/12: Ha Tang bot tham cong tiec viec, con dau tuong lai cua Ngoc Trinh len tieng

Hà Tăng và Louis Nguyễn kết hôn với nhau được 4 năm, cuộc sống của Tăng Thanh Hà được xem là viên mãn nhất nhì showbiz. Cô giã từ màn ảnh, tập trung kinh doanh, dành thời gian du lịch với chồng.

Thời gian gần đây, hai vợ chồng cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc với dư luận. Hà Tăng cũng bớt công việc hơn để dành thời gian tận hưởng hạnh phúc bên chồng con. Thời gian qua, Hà Tăng vướng nghi án mang bầu nhưng tới bây giờ, cô vẫn chưa lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận.

Tuyên Huyên hẹn hò ông chủ hãng nội y nổi tiếng Hồng Kông

Theo những thông tin mới nhất được báo chí Hồng Kông đăng tải, nữ diễn viên nổi tiếng TVB được cho là đang yêu doanh nhân Lý Trác Phong. Hai người vừa bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật với nhau trên đường phố.

Showbiz 29/12: Ha Tang bot tham cong tiec viec, con dau tuong lai cua Ngoc Trinh len tieng

Bạn trai tin đồn mới của Tuyên Huyên là Lý Trác Phong, ông được gọi là "ông trùm hãng nội y" bởi có một chuỗi cửa hàng đồ lót tại Hong Kong. Cái tên của doanh nhân này cũng được rất nhiều người Hồng Kông biết đến. Trước nghi vấn của dư luận, cô giữ im lặng.

Trong đường tình của mình, Tuyên Huyên đã hẹn hò với Trương Vệ Kiện, doanh nhân Vinh Văn Hãn, nha sĩ Trần Kiến Vỹ... nhưng hiện giờ cô vẫn chưa tìm được người mình sẽ gắn bó cả đời.

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều thân mật, con dâu nói gì?

Chuyện tình cảm giữa tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh vừa có phần chìm xuống thì bất ngờ, những bức ảnh thân mật như Ngọc Trinh ngồi trên đùi tỷ phú Hoàng Kiều và được ông ôm từ phía sau được tung lên mạng khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Showbiz 29/12: Ha Tang bot tham cong tiec viec, con dau tuong lai cua Ngoc Trinh len tieng

Trước những khoảnh khắc thân mật đó, con dâu Lan Phương đã lên tiếng. Cô luôn lên tiếng để bảo vệ tin đồn thất thiệt hoặc những ai nói xấu bố chồng mình và Ngọc Trinh trong suốt thời gian qua.

Lan Phương chính là người mai mối, đặt nền tảng cho mối quan hệ giữa hai người. Trước đó, cô cũng tiết lộ chuyện hai người sẽ làm đám cưới thời gian tới.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI