Showbiz 21/7: Ly Kute bình yên sau sóng gió, Hari Won vòng hai lớn bất thường

21/07/2016 - 19:39

PNO - Hari Won lại lộ vòng hai lớn bất thường, Ly Kute bình yên sau sóng gió, Ấn Độ đăng quang Mr World là những tin giải trí hấp dẫn ngày 21/7.

Hari Won lại lộ bụng lùm xùm sau nghi vấn mang bầu

Mới đây, đoạn video quay lại cảnh Hari Won đang biểu diễn trong chuyến lưu diễn ở Mỹ khiến nhiều người chú ý. Thay vì giọng hát của người đẹp Hàn Quốc này, công chúng để ý tới vòng hai lớn bất thường của cô.

Showbiz 21/7: Ly Kute binh yen sau song gio, Hari Won vong hai lon bat thuong

Diện bộ đồ khá ôm sát, Hari Won để lộ vòng hai khá lớn của mình. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cô thực sự mang bầu như những lời đồn đại trước đó. Người đẹp này cũng từng bị soi vòng hai lùm xùm khi xuất hiện ở sân bay trước đó.

Tại thời điểm đó, Hari Won giải thích cho chuyện vòng hai của mình là do ăn no nhưng thêm lần này thì người ta có quyền nghi ngờ cô đang có tin vui, nhất là khi Trấn Thành vừa mới cầu hôn cô. Thời gian sẽ cho câu trả lời chính xác nhất.

Ly Kute bình yên khoe nhan sắc mặn mà sau sóng gió

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ly Kute vừa khoe hình ảnh của mình đi uống cafe. Có thể nói, đây là phút giây thư giãn của bà mẹ một con giữa bộn bề cuộc sống. 

Showbiz 21/7: Ly Kute binh yen sau song gio, Hari Won vong hai lon bat thuong

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh này, Ly Kute được khen ngợi của cư dân mạng. Nhiều người khen cô ngày càng mặn mà, xinh đẹp hơn sau khi làm mẹ. Qủa thật, sau những sóng gió thì mọi tâm sức của Ly Kute đều dành cho con trai nhỏ.

Theo như những gì úp mở trên trang cá nhân trước đó, nhiều khả năng Ly Kute chuẩn bị đưa con trai sang Mỹ định cư. Cô cũng không chấp nhận lời xin nhận trách nhiệm của bạn trai cũ cũng như không muốn dính níu gì tới Mạc Hồng Quân bởi với cô, con trai hiện giờ là tất cả.

Diễn viên Ấn Độ đăng quang Mr World 2016

Là một trong ba cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới dành cho nam, Mr World 2016 năm nay vừa kết thúc vào tối thứ 3 ngày 19/7 với chiến thắng thuộc về mỹ nam Ấn Độ Rohit Khandelwal. Danh hiệu Á vương 1 và Á vương 2 lần lượt được trao cho thí sinh Puerto Rico và Mexico. Cuộc thi năm nay có sự tham gia của 45 thí sinh.

Showbiz 21/7: Ly Kute binh yen sau song gio, Hari Won vong hai lon bat thuong

Tân nam vương thế giới năm nay 26 tuổi, cao 1m82 và hiện anh là một người mẫu và diễn viên nổi tiếng ở Ấn Độ. Chia sẻ về chiến thắng của mình, anh cho biết: "Tôi cảm thấy mình thật may mắn. Cảm ơn fan và mọi người đã ủng hộ tôi. Chính tình yêu của các bạn là động lực để tôi có thể chiến thắng. Đây quả là một chuyến đi tuyệt vời và tôi rất háo hức, không biết điều gì đang chờ đợi mình phía trước". 

Việt Nam năm nay không có đại diện tham gia. Chúng ta từng có hai đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới phiên bản nam này là Hồ Đức Vĩnh (2007) và Trương Nam Thành (2012).

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI