Showbiz 20/12: Ngọc Trinh gặp sự cố, Sơn Tùng M-TP khiến bố ngán ngẩm

20/12/2016 - 20:00

PNO - Ngọc Trinh gặp sự cố, Sơn Tùng khiến bố ngao ngán, Trần Nghiên Hy sinh con trai là những tin giải trí hấp dẫn ngày 20/12.

Ngọc Trinh gặp sự cố sau màn tình cảm với bạn trai 72 tuổi

Ngọc Trinh vừa trở về nước để chuẩn bị đón lễ Noel và năm mới cùng với gia đình, bạn bè. Xuất hiện ở sân bay, Ngọc Trinh diện chiếc áo đỏ nổi bật, mái tóc búi cao và đeo khẩu trang để tránh sự chú ý của mọi người.

Showbiz  20/12: Ngoc Trinh gap su co, Son Tung M-TP khien bo ngan ngam
 

Khi phát hiện có nhiều ống kính truyền thông, nữ hoàng nội cúi mặt bước đi và cố né tránh giới truyền thông. Cô xuống sân bay khá sớm nhưng mất nhiều thời gian vì thất lạc hành lý. Đây là sự cố không mong muốn của Ngọc Trinh sau những chuỗi ngày hạnh phúc.

Mấy ngày qua, Ngọc Trinh lên đường sang Mỹ để ở bên cạnh bạn trai Hoàng Kiều. Cô được đưa về ra mắt, gặp gỡ gia đình và bạn bè của tỷ phú 72 tuổi. Thậm chí, cả hai còn tính tới chuyện làm đám cưới.

Sơn Tùng khiến bố ngao ngán vì điều này

Mới đây, Sơn Tùng M-TP vừa xuất hiện ở một sự kiện. Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng tham gia trước khi rời khỏi công ty quản lý của "ông bầu" Quang Huy. Sơn Tùng bày tỏ lòng biết ơn với cộng đồng Sky và mong muốn họ luôn đồng hành cùng anh trong chặng đường sau này.

Showbiz  20/12: Ngoc Trinh gap su co, Son Tung M-TP khien bo ngan ngam
 

Tại lần xuất hiện này, nam ca sĩ tâm sự về việc mình giấu bố mẹ chuyện đi xăm bởi sợ bố mẹ mình cho ăn đòn. Khi phát hiện con trai xăm mình bố anh đã cấm nhưng nam ca sĩ vẫn tiếp tục đi xăm hình. Đến nước này, bố anh chỉ còn nước ngao ngán.

Hiện tại, anh đã sở hữu 7 hình xăm và bất ngờ là mẹ của nam ca sĩ cũng đòi con trai dắt đi xăm thử.

Trần Nghiên Hy sinh con trai với Trần Hiểu

Chiều 20/12, trên trang Weibo cá nhân, Trần Nghiên Hy chia sẻ hình ảnh ba người trong gia đình chơi kéo, búa, bao hạnh phúc cùng thông tin cô mới sinh hạ con trai đầu lòng.

Showbiz  20/12: Ngoc Trinh gap su co, Son Tung M-TP khien bo ngan ngam
 

Chia sẻ về niềm hạnh phúc: "Cảm ơn, ngôi sao nhỏ đã trở thành một phần trong gia đình chúng tôi. Mong con luôn bình an, mạnh khỏe, sáng lấp lánh như sao trên trời”. Tiếp lời vợ, Trần Hiểu đáp liền: “Hy vọng con trai kiên cường và luôn nghe lời mẹ”.

Ngay sau khi Trần Nghiên Hy chia sẻ niềm hạnh phúc này, nhiều bạn bè trong làng giải trí như Chung Hân Đồng, Dương Thừa Lâm, Trần Kiều Ân, Trịnh Nguyên Sướng, Liễu Nham đã gửi lời chúc phúc đến gia đình Trần Nghiên Hy.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI