Showbiz 10/8: Thêm người đẹp HHVN bị cảnh cáo, Hari Won mắc bệnh ngôi sao

10/08/2016 - 21:07

PNO - Lý Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng Tây, Trần Thị Thùy Trang suýt bị loại khỏi Hoa hậu Việt Nam, Hari Won và Trấn Thành bị tố mắc bệnh ngôi sao là những tin giải trí hấp dẫn ngày 10/8.

Thêm người đẹp suýt bị loại như Nguyễn Thị Thành

Đang đi đến chặng đường nước rút, người đẹp Nguyễn Thị Thành bất ngờ lên tiếng tố ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã xử ép mình phải rời cuộc thi khi cô chỉ bọc răng sứ do một tai nạn ngoài ý muốn xảy ra trong quá trình đi làm việc của cô. Cô cho biết, ban tổ chức muốn cô rút lui trong êm thấm nhưng người đẹp này muốn đòi lại công bằng cho mình.

Showbiz 10/8: Them nguoi dep HHVN bi canh cao, Hari Won mac benh ngoi sao

BTC cho rằng, bất luận làm răng sứ vì lý do thẩm mỹ hay khắc phục tai nạn thì hàm răng của thí sinh Nguyễn Thị Thành cũng đã mang vẻ đẹp nhân tạo, không còn vẻ đẹp tự nhiên và khó có khả năng phục hồi nguyên trạng ban đầu, tức không đáp ứng quy định thí sinh "phải có vẻ đẹp tự nhiên" của Thể lệ cuộc thi.

Ngoài Nguyễn Thị Thành, Trần Thị Thùy Trang cũng vì muốn răng đẹp hơn mà đã nhờ nha sĩ bọc lớp composite lên hàm răng của mình. Thế nhưng, việc này có thể giải quyết dễ dàng và Thùy Trang cũng đã tới bệnh viện dưới sự giám sát của ban tổ chức nên chỉ bị nhắc nhở mà thôi.

Vy Oanh tiếp tục tố Hari Won giống Trấn Thành mắc bệnh ngôi sao

Mới đây, ngay sau khi bị Ngô Kiến Huy tố tới muộn khiến cho chương trình bị ảnh hưởng trầm trọng thì Hari Won tiếp tục bị Vy Oanh đăng đàn một bài khá dài để nói về thái độ của Hari Won.

Showbiz 10/8: Them nguoi dep HHVN bi canh cao, Hari Won mac benh ngoi sao

Cô cho biết mục đích đăng bài của mình là: "Oanh cũng muốn bày tỏ câu chuyện của mình để bạn ấy nên bớt bớt tính tình trên mây lại, sống có trước có sau, biết nghĩ cho người khác một chút. Bởi, kim trong bọc có ngày cũng sẽ lòi ra. Mình định cho qua nhưng bạn vẫn tiếp tục cách làm việc này nên mình phải nói thay cho nhiều người".

Vy Oanh cho biết, cô từng nghe Hari Won nói chuyện và không hề lơ lớ như cách cô vẫn nói trên truyền hình. Vy Oanh không biết Hari Won có bị lây nhiễm Trấn Thành không vì Trấn Thành cũng như vậy, luôn cho minh là tâm điểm vũ trụ. Cô cũng kể lại câu chuyện mình gặp phải với Hari Won và chốt lại vấn đề: "Ai sống sao rồi cũng lộ hết mà. Bởi vậy mới có câu Tài phải luôn đi đôi với Đức, ai rồi cũng chỉ có một thời thôi, bạn nhớ nhé."

Lý Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng Tây

Cũng lấy chồng Tây nhưng diễn viên Lý Thanh Thảo không ầm ĩ với cuộc hôn nhân của mình như nhiều người đẹp khác. Thế nhưng, hạnh phúc của cô khiến nhiều người phải ghen tị.

Showbiz 10/8: Them nguoi dep HHVN bi canh cao, Hari Won mac benh ngoi sao

Từng kết hôn một lần vào năm 2009 nhưng Lý Thanh Thảo không có được hạnh phúc trong cuộc hôn nhân này. Cô chia tay cuộc hôn nhân đầu tiên và sau đó tái hôn với người chồng ngoại quốc. Thanh Thảo có một cậu con trai với người chồng đầu tiên. Được biết, chồng của Thu Thảo là Christiaan Romme, người Hà Lan, hơn cô 4 tuổi và là tổng giám đốc một công ty tại khu công nghiệp Tân Bình.

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ bé này thường xuyên được khoe trên trang cá nhân của mình và với cô, giờ đây cuộc sống thật hạnh phúc. Cô và chồng cũ cũng là bạn bè với nhau.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI