Sau tố BTC xử ép, Tố Ny nhận điểm số thấp nhất tuần

16/07/2017 - 06:52

PNO - Sau vài ngày lên tiếng cho rằng ekip chương trình 'Gương mặt thân quen' xử ép tiết mục khi phần lời và nhạc không khớp, trong tập phát sóng mới nhất, Tố Ny nhận về số điểm thấp nhất khi hoá thân thành ca sĩ Tóc Tiên.

Cách đây vài ngày, Tố Ny – thí sinh của chương trình Gương mặt thân quen có viết trên trang cá nhân dòng trạng thái giải bày việc BTC chương trình xử ép khiến cô bị khán giả chỉ trích.

Tố Ny cho biết trong đêm thi thứ 9 ngày 8/7 khi hoá thân thành ca sĩ Shakira, tại sân khấu cô trình diễn khá tốt, nhận về nhiều lời khen từ giám khảo và xếp thứ 3 chung cuộc trong tối đó. Tuy nhiên, khi phát sóng, phần trình diễn của cô bị lệch giữa nhạc và lời khiến khán giải cho rằng cô diễn tệ nhưng giám khảo cho điểm cao. Mặc dù bức xúc và đề nghị lời giải thích từ BTC nhưng phía chương trình cho biết không muốn lên tiếng về vụ việc.

Sau to BTC xu ep, To Ny nhan diem so thap nhat tuan
Tạo hình của Tố Ny giả làm Tóc Tiên trong đêm diễn

Đến tối hôm qua 15/7, trong tập phát sóng mới nhất, Tố Ny có phần hoá thân thành ca sĩ Tóc Tiên. Cô chọn ca khúc Gục ngã để thể hiện trong tuần thi thứ 10. Mặc dù trình diễn hết mình nhưng cô lại là thí sinh có số điểm thấp nhất. Tố Ny sở hữu vẻ ngoài có phần tương đồng với Tóc Tiên, nên ngay từ giây phút xuất hiện đầu tiên, khán giả và chính ban giám khảo đã ồ lên vì sự giống nhau. Tuy về chất giọng và cách hát, mặc dù Tố Ny không giống 100% nhưng cũng giống đến 70 - 80% so với bản gốc.

Sau to BTC xu ep, To Ny nhan diem so thap nhat tuan
Tố Ny có màn trình diễn nhận về nhiều lời khen từ ban giám khảo

Các giám khảo dành nhiều lời khen ngợi cho Tố Ny với phần hoá thân thành Tóc Tiên. Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Lúc Tố Ny mới bước ra tôi tưởng là Tóc Tiên đó, trông rất giống. Hôm nay em hát không chênh phô, không quên động tác, nói chung rất rực lửa”.

Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Thần thái và biểu cảm của em hát bài này khá giống Tóc Tiên. Chắc là Tố Ny đã bỏ nhiều thời giờ để nghiên cứu nhân vật này, có vài chi tiết nhỏ mà tôi nghĩ, tôi sẽ bỏ qua".

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Khi em hát anh thấy em rất thoải mái mặc dù động tác nhiều, biểu cảm trong gương mặt em cũng vậy. Bước nhảy của em cũng rất tự tin”.

Sau to BTC xu ep, To Ny nhan diem so thap nhat tuan
Vũ đạo của Tố Ny không thua kém với Tóc Tiên là bao, mặc dù cô chưa qua trường lớp học vũ đạo nào

Mặc dù nhận nhiều lời khen nhưng Tố Ny vẫn nhận về số điểm 22, thấp nhất trong đêm diễn. Hiện tại, đã 10 tuần diễn nhưng tổng số điểm của Tố Ny cũng thấp nhất trong tất cả các thí sinh 271 điểm - số điểm của Hoàng Yến Chibi cao nhất 302 điểm.

Sau to BTC xu ep, To Ny nhan diem so thap nhat tuan
Ban giám khảo thích thú trước phần trình diễn của Tố Ny nhưng vẫn quyết định cho cô số điểm thấp nhất

Trước đó, khi lên tiếng tố BTC xử ép, Tố Ny bị nhiều người cho rằng cô cố tình tạo scandal để mong được biết đến nhiều hơn sau nhiều tuần khá im ắng. Ngay đến BTC cũng cho biết họ không muốn lên tiếng vì sợ nếu phân rõ đúng sai thì chẳng khác nào đang pr cho Tố Ny. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI