Sau chia tay tỷ phú, Ngọc Trinh không còn vòng eo 56cm

01/03/2017 - 18:59

PNO - Ngọc Trinh cho biết vòng eo 56cm “trứ danh” của cô đã không còn nữa mà vào buổi tối, khi vừa ăn xong, vòng eo đó giờ là 61cm.

Khiến nhiều phụ nữ ghen tỵ với chỉ số 3 vòng cơ thể, trong đó vòng eo chính là “điểm nhấn” giúp Ngọc Trinh tìm được nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá. Vòng eo này đã được cô duy trì trong nhiều năm qua, nhất là khi đóng phim Vòng eo 56.

Sau chia tay ty phu, Ngoc Trinh khong con vong eo 56cm
Vòng eo 56cm của Ngọc Trinh từng là niềm ao ước của nhiều phụ nữ

Thế nhưng, sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều chưa đầy 2 tháng, hiện vòng eo “trứ danh” của Ngọc Trinh đã không còn nữa. Theo Ngọc Trinh, sau Tết cô tăng lên 2 ký, do đó vòng eo của cô cũng không còn ở mức 56cm mà trước đây nhiều người ngưỡng mộ nữa, mà tăng lên đến 61cm sau khi ăn, còn những lúc bình thường thì eo cô là 59cm.

“Trinh rất sợ, vì bình thường mình gầy nhìn eo mình nhỏ, đẹp quen rồi. Cho nên lúc bị mập, bản thân sợ nhưng cái tật ăn đêm của mình không thể bỏ được”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Cũng theo Ngọc Trinh, “tạng” người của cô trước nay không dễ tăng cân mà ngược lại, rất dễ xuống cân. Trước nay, cân nặng của cô chưa bao giờ vượt quá con số 50 nhưng hiện tại số cân này đã 52 ký. Cô cho rằng ở lứa tuổi 28, cơ thể bắt đầu có dấu hiệu của tuổi tác nên sự tăng cân này của cô cũng không quá khó hiểu. 

Sau chia tay ty phu, Ngoc Trinh khong con vong eo 56cm
Vòng eo 56cm của Ngọc Trinh từng là niềm ao ước của nhiều phụ nữ

Cô cũng cho biết trước sự tăng cân này, cô chọn phương pháp giảm cân tự nhiên là mua bí đao về nghiền với một miếng dứa lấy nước uống. “Trinh sử dụng được 10 ngày nay rồi và không thấy bị mập lên. Nước bí với dứa rất là mát vừa lọc mỡ cho mình và tạo cảm giác mát mẻ trong cơ thể”, cô nói. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI