Sau Ariana Grande, bộ đôi DJ danh tiếng thế giới xác nhận đến Việt Nam

02/08/2017 - 06:51

PNO - Sau tour diễn của Ariana Grande, đôi DJ của nhóm The Chainsmokers cũng xác nhận về Việt Nam trình diễn vào tháng 9 tới đây.

Sau thông tin Ariana Grande về Việt Nam trong những ngày tháng 8 tới đây, khán giả Việt lại nhận thêm tin vui, đặc biệt với fan của dòng nhạc EDM khi bộ đôi DJ danh tiếng người Mỹ Andrew Taggart và Alex Pall trong nhóm The Chainsmokers cũng xác nhận về Việt Nam trình diễn vào tháng 9 tới đây.

Đêm diễn này nằm trong khuôn khổ tour diễn Memories... Do not open của nhóm vòng quanh châu Á trong năm 2017. Đây cũng là chuyến lưu diễn châu Á đầu tiên trong năm 2017 của nhóm.

Sau Ariana Grande, bo doi DJ danh tieng the gioi xac nhan den Viet Nam
2 thành viên của nhóm The Chainsmokers

Tên chuyến lưu diễn cũng chính là tên album phòng thu đầu tay của đôi DJ người Mỹ, The Chainsmokers, được phát hành vào ngày 7/4/2017. Sau khi album đến tay khán giả, 2 thành viên của nhóm có quyết định táo bạo hơn khi mang chúng đi vòng quanh thế giới với tour diễn được cho là lớn nhất trong sự nghiệp. Chuyến lưu diễn đã được khởi động tại Mỹ và đi qua 40 thành phố.

Sau Ariana Grande, bo doi DJ danh tieng the gioi xac nhan den Viet Nam
 
Sau Ariana Grande, bo doi DJ danh tieng the gioi xac nhan den Viet Nam
Độ hot của bộ đôi DJ người Mỹ trong các sự kiện âm nhạc lớn

Trong tour diễn này, DJ Andrew sẽ hát live những ca khúc quen thuộc như: Closer, Don’t let me down, Selfie, Roses... với sự hỗ trợ của ban nhạc, mang đến màu sắc mới cho khán giả bên cạnh những giai điệu EDM sôi động. Đêm diễn của nhóm ở Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 14/9 tại TP.HCM.    

Sau Ariana Grande, bo doi DJ danh tieng the gioi xac nhan den Viet Nam
Không chỉ chơi nhạc EDM, nhóm còn hát live một số ca khúc trong tour lưu diễn

The Chainsmokers là đôi DJ kiêm nhà sản xuất, nhạc sĩ tại New York. Trước khi bước vào con đường âm nhạc, cả Andrew và Alex đều không biết gì về nhau, có hai cá tính, cuộc sống khác biệt. Mặc dù xuất phát điểm khác nhau, nhưng vào năm 2012, họ đã tạo nên cặp đôi DJ ăn ý và cùng nhau theo đuổi niềm đam mê âm nhạc chung từ một cuộc nói chuyện tình cờ trên mạng xã hội. Ngoài trình diễn EDM, cả hai còn sớm phát triển khả năng sáng tác.

Điều đặc biệt của đêm diễn Memories... Do not open tại TP.HCM là giá vé khá "mềm" so với các chương trình của "sao ngoại" khác, chỉ từ 600.000đ - 2.000.000đ. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI