Sau 5 tháng gặp lại, lời đầu tiên Nam Em nói với Trấn Thành là 'Em xin lỗi'

15/05/2017 - 07:00

PNO - Sau lần tham gia "Ơn Giời, cậu đây rồi!", với diễn xuất quá lố và phá hết đường dây kịch bản, Nam Em nhận không ít chỉ trích từ dư luận. 5 tháng sau khi gặp lại, cô chỉ biết nói xin lỗi đến "trưởng phòng" Trấn Thành.

Tối 14/5, chương trình Người bí ẩn mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười khi cặp người chơi đối thủ của Hồng Đào - Vân Sơn là Nam Em - Trịnh Thăng Bình.

Sau 5 thang gap lai, loi dau tien Nam Em noi voi Tran Thanh la 'Em xin loi'
Đội khách Nam Em và Trịnh Thăng Bình xuất hiện rạng rỡ lấn át đội nhà

Được mệnh danh là "người đẹp lầy" và "nghệ sĩ xàm", ngay từ đầu MC Trấn Thành đã "chặt chém" Nam Em và Trịnh Thăng Bình. Tuy nhiên, cặp đôi "lầy lội" mọi khi lại có phần chào hỏi vô cùng lễ phép và điềm đạm.

Trong lời chào của mình, bất ngờ Nam Em gửi lời xin lỗi đến MC Trấn Thành, đồng thời là vị trưởng phòng trong Ơn Giời, cậu đây rồi! mà cô tham gia từ đầu năm. Cô nói: "Lời đầu tiên cho em xin lỗi đến anh Trấn Thành về vụ án trong Ơn Giời, cậu đây rồi!".  Nam MC phải cắt ngang lời Nam Em và nói "không sao, có gì đâu em".

Sau 5 thang gap lai, loi dau tien Nam Em noi voi Tran Thanh la 'Em xin loi'
Nam Em diễn "phá nát" kịch bản trong Ơn Giời, cậu đây rồi!

Trước đó, trong gameshow Ơn Giời, cậu đây rồi!, Nam Em có phần diễn được nhận xét là quá lố và phá hết kịch bản. Trong phần thi của mình, cô lăn lê bò trườn như "lên đồng", cắt ngang và chống lại "trưởng phòng" khiến Trấn Thành phải thay đổi kịch bản liên tục. Sau phần thể hiện, Nam Em bị khán giả chỉ trích rất nhiều.

Sau 5 thang gap lai, loi dau tien Nam Em noi voi Tran Thanh la 'Em xin loi'
Diễn xuất của Nam Em khiến Trấn Thành và trợ diễn Ngô Kiến Huy cảm thấy bế tắc
Sau 5 thang gap lai, loi dau tien Nam Em noi voi Tran Thanh la 'Em xin loi'
Mới xuất hiện, Nam Em đã gửi lời xin lỗi đến Trấn Thành vì sự cố trong Ơn Giời, cậu đây rồi!, Trấn Thành bỏ qua và nói "chuyện chẳng có gì".

"Gồng mình" nghiêm túc xin lỗi không được bao lâu thì cả Nam Em và Trịnh Thăng Bình lại ra sức chọc ghẹo những người bí ẩn. Trong vòng 1, khi MC Trấn Thành yêu cầu nam ca sĩ lên sân khấu để thể hiện mình là đàn ông đích thực, Trịnh Thăng Bình trổ tài nhào lộn qua người Trấn Thành, sau đó lại có biểu hiện "nữ tính" ngay lập tức.

Sau 5 thang gap lai, loi dau tien Nam Em noi voi Tran Thanh la 'Em xin loi'
Trước khi ghi hình, Trịnh Thăng Bình bị fan nữ bủa vây

Hết "chặt chém" Trấn Thành, cặp đôi người chơi Nam Em, Trịnh Thăng Bình và đội nhà Vân Sơn, Hồng Đào thi nhau mua sắm ngay trên trường quay Người bí ẩn. Cả 5 người mua chi hơn 20 triệu để mua mặt nạ tuồng trong vòng 2, với câu hỏi "Ai là nghệ nhân vẽ mặt nạ tuồng", khán giả thích thú khi cả đội nhà và đội khách đều đoán đúng nhân vật bí ẩn. 

Ông Nguyễn Đức Duy (ông Bảy) - nghệ nhân vẽ mặt nạ tuồng gây cho khán giả cảm động khi chia sẻ về nghề nghiệp của mình. Hằng ngày, ông Bảy đẩy xe chở mặt nạ khắp các tuyến phố Sài Gòn, từ Nguyễn Đình Chiểu, Trương Định, Điện Biên Phủ...

Vì yêu nghề nên dù thu nhập bấp bênh, ông Bảy vẫn đi bán. Ông yêu nghệ thuật dân gian, tiếp xúc với loại hình hát bội từ lúc 6, 7 tuổi nên đến giờ không bỏ được đam mê vẽ mặt nạ tuồng mặc dù nhiều khi thu nhập không đủ sống.

Sau 5 thang gap lai, loi dau tien Nam Em noi voi Tran Thanh la 'Em xin loi'
Ông Bảy ở vị trí số 5 là nghệ nhân vẽ mặt nạ tuồng, điều này cả đội khách và đội nhà đều nhận ra vì chú không thể "diễn"

Cảm động trước gánh nặng mưu sinh hằng ngày của ông Bảy, Trấn Thành mở hàng mua cho chú 50 mặt nạ tuồng. Sau đó, người đẹp Nam Em, Hồng Đào, Vân Sơn, Trịnh Thăng Bình cũng đều ủng hộ "gánh" mặt nạ của ông với số tiền 5 triệu mỗi người. ông Bảy vui mừng vì đây là lần đầu tiên ông bán được nhiều mặt nạ nhất từ trước đến giờ.

Đây không phải là hình ảnh xa lạ ở gameshow Người bí ẩn. Ngoài việc tham gia đoán nhân vật bí ẩn, người chơi bao gồm đội khách và đội nhà thường hay giúp đỡ, động viên những hoàn cảnh khó khăn trong chương trình. Nhiều trường hợp được ủng hộ bằng tiền mặt, số khác thì bằng tinh thần.

Trước đây, MC Trấn Thành từng chia sẻ anh thâm hụt tiền khi ủng hộ cho những trường hợp khó khăn trong chương trình, tuy nhiên đó là điều cần thiết và hầu như nghệ sĩ nào từng tham gia cũng đều cảm thấy họ cần phải sẻ chia với những hoàn cảnh như vậy.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI