Sau 3 lần đổ vỡ, Ngọc Ánh tiết lộ lý do không lấy người trong nghề

18/03/2018 - 07:46

PNO - Nữ ca sĩ đình đám của thập niên 80, 90 cho biết chị yêu khá trễ nên không có bất kỳ hình mẫu đàn ông lý tưởng nào, nhưng chị chưa từng nghĩ đến chuyện yêu và lấy người cùng nghề.

Thập niên 80, 90, Ngọc Ánh là một trong những giọng ca đình đám của làng nhạc Việt. Chị là thế hệ sau của Bảo Yến, Nhã Phương. Giọng hát đầy nội lực của Ngọc Ánh giúp chị có thể “trị” được khá nhiều dòng nhạc từ rock, bolero, trữ tình… Trong khoảng 10 năm hoạt động trước khi sang Mỹ định cư, Ngọc Ánh đã nhận được hàng trăm giải thưởng lớn, nhỏ. Ngọc Ánh cũng được biết đến là một giọng ca rất ăn ý với Ngọc Sơn.

Sau 3 lan do vo, Ngoc Anh tiet lo ly do khong lay nguoi trong nghe
Hình ảnh ca sĩ Ngọc Ánh thuở còn trẻ

Sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Ngọc Ánh theo chồng bỏ cuộc chơi. Sang Mỹ hơn 15 năm, Ngọc Ánh dở dang 3 lần đò. Hiện tại, chị đã trở về Việt Nam để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Dẫu cuộc sống ở Mỹ cũng khá đủ đầy nhưng không níu chân được Ngọc Ánh. Trong chuyến về quê mẹ, chị quyết định bán hẳn căn nhà tại Mỹ.

Xuất hiện trong chương trình Chuyện của sao, nói về quyết định trở về Việt Nam, Ngọc Ánh chia sẻ: “Khi tôi trở về, thị trường đã không còn như xưa. Nhưng tôi trở về Việt Nam là có nhiều lý do, chứ không phải chỉ chuyện đi hát. Nếu chỉ là đi hát, ở hải ngoại tôi vẫn có thể làm được. Nhưng ở đây, tôi còn cha mẹ. Cả một thời tuổi trẻ, tôi đã dành cho ca hát, đến nỗi cha mẹ phải theo tôi, hỗ trợ rất nhiều. Thật vô nghĩa nếu cuộc sống không tạo nên ý nghĩa mà mình hướng đến”. Ngoài cha mẹ, Ngọc Ánh muốn trở về để gần con cái và quan trọng chị vẫn còn khán giả.

Sau 3 lan do vo, Ngoc Anh tiet lo ly do khong lay nguoi trong nghe
Ngọc Ánh ở hiện tại

Video clip Ngọc Ánh chia sẻ về quyết định trở về Việt Nam và tin đồn tình cảm:

 

Nữ ca sĩ vẫn sôi nổi, nhiệt huyết như thuở còn đôi mươi. Chị bảo khán giả ngày nay khác khán giả ngày xưa nhưng quan trọng khán giả ngày xưa vẫn còn: “Họ vẫn còn nhớ tôi hát Anh ba Hưng, Mùa xuân trên những giếng dầu, Mùa xuân bên cửa sổ… Như vậy đã là niềm hạnh phúc, động lực để tôi trở về”.                                                           

Những năm gần đây, Ngọc Ánh xuất hiện khá thường xuyên bên cạnh ca sĩ trẻ Ngọc Tùng. Cả 2 rất hợp ý trên sân khấu. Điều này ít nhiều khiến khán giả tò mò về quan hệ của họ. Không tránh né, Ngọc Ánh thẳng thắn hồi đáp: “Ai cũng có một người bạn đồng hành, một người bạn rất thân. Đối với tôi, Ngọc Tùng là người tri âm, tri kỷ, là người có thể đứng trên sân khấu để hát, là người có thể ngồi cà phê, tám chuyện, bàn âm nhạc. Tôi cứ để mọi người nói, ai muốn phán xét gì thì phán xét còn chuyện tôi chỉ tôi biết”.

Sau 3 lan do vo, Ngoc Anh tiet lo ly do khong lay nguoi trong nghe
Ngọc Ánh và ca sĩ trẻ Ngọc Tùng

Nói về chặng đường yêu đầy trắc trở, Ngọc Ánh cho biết chị chưa bao giờ định ra một mẫu đàn ông lý tưởng bởi chị yêu khá trễ. “Ngày xưa, tôi không có thời gian để yêu, thời gian ngủ còn không đủ. Có người tiến tới, nói khích tôi rằng “Đi hát có bao nhiêu tiền, anh đây…”. Nhưng tôi khẳng định rằng, tôi hát vì tôi đam mê, còn lập gia đình hay không là quyền của tôi. Nói động đến nghề nghiệp của tôi là tôi tự ái”, Ngọc Ánh khẳng khái.

Ngọc Ánh khẳng đỉnh chị chưa bao giờ có ý định yêu và lấy người trong nghề bởi: “Thời gian đi hát show nhiều, tôi thấy những cặp vợ chồng là nhạc công, ca sĩ, cùng là ca sĩ…có nhiều chuyện xảy ra, tôi quyết định không lấy người trong nghề. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ lấy người trong nghề”.

Nhiều người khen Ngọc Tùng điển trai nhưng với Ngọc Ánh, chị nhìn người đàn ông không qua vẻ ngoài mà xuất phát từ nhân cách và tài năng thực thụ.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI