Sao Việt nói gì về việc Phương Nga được tung hô?

30/06/2017 - 17:40

PNO - Bên cạnh những lời chúc mừng dành cho Phương Nga khi cô được tại ngoại vào chiều qua, 29/6, không ít người của showbiz Việt cũng có những quan điểm trái chiều, nhất là về mối quan hệ tình - tiền thông qua câu chuyện của cô.

Đồng tình với một bài viết về việc không thể tôn xưng Hoa hậu Phương Nga như anh hùng, ca sĩ Tóc Tiên cho biết quan điểm về 2 chữ “anh hùng” của cô không thể áp dụng vào trường hợp của Hoa hậu Phương Nga.

Sao Viet noi gi ve viec Phuong Nga duoc tung ho?

“Anh hùng” là để cứu người và phục vụ cho xã hội. Cô ấy thông minh mạnh mẽ là để cứu chính bản thân cô ấy mà. Cô ấy có vấn đề là chuyện của cô ấy. Vấn đề to hơn là tính bầy đàn của xã hội ngày nay. Hơn 2 năm trước, gần trăm người like bình luận của bạn, có ai dám mạnh miệng thú nhận rằng chưa từng đả kích/dè bỉu cô ấy về chuyện ‘bánh - tiền”, Tóc Tiên chia sẻ.

Quan điểm này của Tóc Tiên nhận khá nhiều ý kiến trái chiều, nhất là về việc Trương Hồ Phương Nga vốn chịu nhiều uất ức trong vụ án vừa qua. Trước điều này, Tóc Tiên cho rằng “chuyện nào ra chuyện đó”, cô không cáo buộc ai cũng không đấu tranh ủng hộ ai, nhất là khi phiên toà cũng chưa có kết luận cuối cùng. “Tôi chỉ thấy đáng buồn khi 1 số người tung hô lên thành anh hùng”, Tóc Tiên cho biết.

Không chỉ thế, Tóc Tiên cũng cho rằng câu chuyện về Phương Nga hiện tại đã được đẩy đi rất xa. Thực tế, 2 năm trước, rất nhiều người cạnh khoé chửi bới Phương Nga khi vụ án vừa được công bố nhưng chỉ 2 năm sau, dù cũng vẫn là người thứ 3, cũng mối quan hệ mang nặng chữ “tiền” nhưng Phương Nga lại được tung hô.

Sao Viet noi gi ve viec Phuong Nga duoc tung ho?
Người mẫu Hoàng Thuỳ

Không chỉ Tóc Tiên, người mẫu Hoàng Thuỳ cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của cô về việc cô không ủng hộ quan điểm của Phương Nga về mối quan hệ tình cảm có chữ “tiền”, qua việc Phương Nga lý giải trước toà về việc cô nhận số tiền 16,5 tỷ từ Cao Toàn Mỹ: “Anh Mỹ là người yêu, nên tôi nghĩ anh có nghĩa vụ chăm sóc tôi”.

“Tất nhiên là thương chị và chúc mừng chị được tại ngoại, nhưng mình thiết nghĩ với tư tưởng trước đây của chị thì mình không đồng tình chút nào. Tư tưởng rằng mình có người yêu và người yêu phải chăm sóc và cho mình tiền. Và mình nghiễm nhiên được hưởng số tiền đó. Số tiền 16,5 tỷ không phải là một số tiền nhỏ... Nếu tư tưởng như vậy mà các bạn nữ sau này học theo thì kinh khủng quá”, Hoàng Thuỳ bày tỏ.

Cũng theo Hoàng Thuỳ, bản thân cô, từ lúc có người yêu đến giờ chưa bao giờ có tư tưởng đó và chưa bao giờ lấy tiền của người yêu. “Vì mình có lòng tự trọng và tiền họ kiếm được cũng là mồ hôi, xương máu họ cực khổ có được. Vì mình biết "của cho là của nợ". Nếu có sự trao đổi như vậy thì đó không phải tình yêu”, Hoàng Thuỳ nhấn mạnh.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI