Sao Việt 'giờ dây thun': Phải đến trễ mới nổi bật được!

24/05/2017 - 20:00

PNO - “Văn hóa đi trễ” của nghệ sĩ Việt không còn là điều xa lạ với công chúng. Và không biết từ bao giờ, cái văn hóa kém văn minh đó lại nghiễm nhiên tồn tại, duy trì như “chuyện thường ngày ở huyện” trong làng giải trí Việt.

Lan Khuê – Hoàng Thùy – Minh Tú: Người nhận lịch sai, người còn bận... truyền nước

Mới đây, vụ việc cả 3 HLV là Lan Khuê – Hoàng Thùy và Minh Tú đều đến trễ tại buổi họp báo công bố phát sóng chương trình, có sự hiện diện của HLV – Lukkade, đã khiến giới truyền thông lẫn công chúng phẫn nộ.

Sao Viet 'gio day thun': Phai den tre moi noi bat duoc!
HLV The Face Thái Lan - Lukkade

Cụ thể, nếu như khách mời quốc tế Lukkade đến sớm hơn giờ được mời khoảng 10 phút thì 3 HLV người Việt lại đến trễ 2 tiếng đồng hồ và không cùng xuất hiện một lúc, buộc Lukkade cùng nhiều phóng viên phải ngồi đợi chờ chương trình bắt đầu. Sau đó, Lan Khuê đến họp báo sớm nhất vào khoảng 11h, tiếp theo là Hoàng Thùy và người xuất hiện cuối cùng là Minh Tú. Điều này đã khiến họp báo dự kiến diễn ra lúc 9h30 sáng nhưng đến hơn 11 giờ chương trình mới bắt đầu.

Sao Viet 'gio day thun': Phai den tre moi noi bat duoc!
Bộ ba HLV The Face Vietnam gồm Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy đều đi trễ trong buổi họp báo

Tại buổi họp báo, ngoài việc lắng nghe những bức xúc của giới truyền thông, phàn nàn về vấn đề giờ giấc cũng như thể diện của làng giải trí Việt trong mắt bạn bè quốc tế, bộ ba HLV The Face Vietnam cũng gửi lời xin lỗi đến khách mời Lukkade và phóng viên.

Bên cạnh đó, Lan Khuê còn lên tiếng lý giải việc đến muộn, cô cho biết mình nhận được thông báo từ BTC là có mặt lúc 10h30 thay vì 9h00 như Lukkade. Riêng Minh Tú thì cho hay cô vừa nhập viện truyền nước vì làm việc quá sức nên đã đến trễ, cô đã cúi đầu xin lỗi mọi người.

Angela Phương Trinh – Diễm My 9X – Kỳ Duyên: Muộn không cần lí do

Cách đây 1 năm, việc Angela Phương Trinh đến trễ trong show diễn thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn đã khiến “đả nữ” Ngô Thanh Vân không hài lòng và lên tiếng phê bình tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp của đàn em.

Cụ thể, Ngô Thanh Vân cho biết thiệp mời ghi 18h, khoảng 18h10 cô có mặt, tuy nhiên một tiếng sau, hàng loạt bảng tên của các nhân vật làng giải trí đặt trang trọng ở hàng ghế đầu vẫn chưa có chủ nhân.

Sao Viet 'gio day thun': Phai den tre moi noi bat duoc!
Angela Phương Trinh và nhiều nghệ sĩ trẻ khác khiến Ngô Thanh Vân tức giận vì đi dự sự kiện trễ

“Sau buổi tối nay, tôi xin được rút kinh nghiệm sâu sắc. Tôi đã không thích hợp làm nghệ sĩ nữa. Vì nghệ sĩ phải dành thời gian make-up, điệu điệu đi sự kiện và phải đến trễ gần hai tiếng đồng hồ thì mới được nổi bật, mới được cho là hạng A", nữ diễn viên Ngô Thanh Vân bày tỏ trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, không riêng một mình Angela Phương Trinh đến trễ, tại sự kiện hôm đó, nữ diễn viên Diễm My 9X, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Kỳ Duyên và nhiều sao Việt khác cũng đi muộn không rõ lý do.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Gấp đột xuất

Cũng khoảng 1 năm trước, tại buổi họp báo công bố phát sóng chương trình The Voice Kids, cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã đi muộn so với giờ in trên thiệp mời.

Sao Viet 'gio day thun': Phai den tre moi noi bat duoc!
Đông Nhi - Ông Cao Thắng đi trễ sự kiện đến hơn 1 tiếng đồng hồ

Sự kiện bắt đầu từ 9h30 nhưng hơn 11h, Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn vắng mặt trên bàn chủ tọa, dẫu vậy chương trình được diễn ra như bình thường. Sau đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã xuất hiện và gửi lời xin lỗi đến các vị quan khách. Cô cho biết mình có việc đột xuất cần giải quyết gấp nên mong mọi người bỏ qua vì sự chậm trễ, đồng thời cặp đôi hứa sẽ không tái phạm sự việc này trong lần nào khác nữa.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Tại thời tiết

Gần 1 năm trước, trong buổi họp báo vòng thi chung khảo phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tại Hà Nội dự kiến bắt đầu lúc 9h30 nhưng đến 10h30, đương kim Hoa hậu Kỳ Duyên mới có mặt cùng Á hậu Tú Anh, Thụy Vân. Riêng chỉ có Á hậu Huyền My và Hoa hậu Ngọc Hân có mặt đúng giờ.

Sao Viet 'gio day thun': Phai den tre moi noi bat duoc!

Trong sự kiện, Kỳ Duyên cũng lên tiếng xin lỗi và lý giải rằng việc cô đi muộn là do điều kiện thời tiết tại Hà Nội mưa to và sáng sớm tắc đường, cô đã tới trễ hơn giờ dự kiến.

Tùng Dương: Đã cắt tiết mục vẫn xin được diễn

Có thể nói, sự việc đi trễ của nam ca sĩ Tùng Dương trong một chương trình ca nhạc diễn ra cách đây chưa lâu là “muối mặt” hơn cả bởi anh bị cắt diễn khỏi kịch bản đêm nhạc. Theo đó, khi MC chương trình đã ra chào khán giả và thông báo kết thúc đêm nhạc thì trong cánh gà, Tùng Dương vừa có mặt và ra dấu cho MC giới thiệu anh.

Sao Viet 'gio day thun': Phai den tre moi noi bat duoc!
Tùng Dương đi trễ đến mức bị cắt bỏ tiết mục nhưng vẫn xin được diễn

Khi ra sân khấu, Tùng Dương nhanh chóng gửi lời xin lỗi và giãi bày lý do đến muộn của mình. Sau đó, Tùng Dương nhiệt tình giao lưu với khán giả như một cách anh bù đắp cho người hâm mộ việc đến trễ của mình. Nam ca sĩ còn gửi đến người xem hai ca khúc trước khi đêm nhạc thật sự kết thúc.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI