Sao quốc tế cũng đi trễ như ai

25/05/2017 - 07:00

PNO - Có những nghệ sĩ đến trễ ngay cả trong concert của mình, khiến hàng nghìn fan phải đợi suốt hàng tiếng đồng hồ.

Đã là một nghệ sĩ, ai rồi cũng phải đối mặt với lịch làm việc dày đặc và rất khó để kiểm soát mọi việc diễn ra theo đúng lịch trình. Tuy vậy, một nghệ sĩ chuyên nghiệp là người phải tuân thủ đúng giờ hẹn mặc cho chuyện gì xảy ra trước đó, vì trễ một phút cũng có thể khiến cả ê-kíp thất thoát đến hàng tỷ đồng.

Nhưng cũng có những nghệ sĩ đến trễ ngay cả trong concert của mình, khiến hàng nghìn fan phải đợi suốt hàng tiếng đồng hồ. Dưới đây là 8 nghệ sĩ đã khiến fan tức giận và thất vọng vì xuất hiện trễ trong concert của chính mình.

Justin Bieber

Nam ca sĩ 23 tuổi từng bị chính fan của mình hò hét phản đối sau khi đi trễ 2 tiếng tại concert London. Chưa rút kinh nghiệm, anh chàng lại tiếp tục đi trễ 90 phút tại concert ở Iowa.  

Sao quoc te cung di tre nhu ai
 

Tại concert ở London, đáng lẽ Justin Bieber phải có mặt vào lúc 8h30 tối thì đến 10h05 tối, anh chàng mới xuất hiện. Còn tại concert ở Iowa, các fan đã đồng loạt reo hò “Where is Bieber?” (“Bieber đâu?”) và bắt đầu tỏ ý phản đối khi thần tượng xuất hiện lúc 10 giờ tối trong trang phục thiên thần.

Lauryn Hill

Giọng ca da màu Lauryn Hill đã đến trễ tận 3 tiếng liên tiếp trong hai concert của mình ở Brooklyn và Atlanta. Thay vì có mặt lúc 8h30 tối, Hill lại xuất hiện sau nửa đêm, khiến các fan không khỏi tức giận mà hò hét ngay khi vừa thấy nữ ca sĩ.

Sao quoc te cung di tre nhu ai
 

Đáp lại làn sóng phản đối ấy, Hill nói: “Đừng làm thế. Như vậy là không tôn trọng đâu. Tôi đã dành cả tuổi thanh xuân của mình, hi sinh cuộc đời mình để mang đến tình yêu cho các bạn. Nên khi tôi nghe ai đó phàn nàn, tôi chẳng biết phải nói với các bạn thế nào nữa. Bản thân tôi biết rằng mình đáng được chờ đợi!”.

Kanye West

Rapper tai tiếng Kanye West từng đến trễ 2 tiếng trong một concert ở thành phố Manchester, thuộc bang Tennessee, Mỹ. Điều này khiến các fan cực kỳ tức giận, đồng thanh phản đối “Kanye khốn kiếp” và ném cây phát sáng lên sân khấu.

Sao quoc te cung di tre nhu ai
 

Theo trang The Huffington Post, nguyên nhân của sự chậm trễ này đến từ những khó khăn trong quá trình dựng sân khấu.

Keyshia Cole

Nữ ca sĩ Keyshia đặt các fan vào tình thế phải đợi suốt 2 tiếng đồng hồ cho buổi meet and greet (gặp gỡ và giao lưu riêng nghệ sĩ trước buổi biểu diễn) trong concert diễn ra tại MotorCity Casion ở Detroit, Michigan.

Sao quoc te cung di tre nhu ai
 

Buổi meet and greet bắt đầu lúc 2 giờ chiều nhưng tận 2 tiếng sau Keyshia mới xuất hiện, mặc cho fan xếp hàng dài trong thời tiết giá lạnh. Sau sự cố ấy, nhiều fan không kiềm nén được sự tức giận và thất vọng mà gọi Keyshia là “con chuột lắm tiền”.

Madonna

Những fan trung thành nhất của Madonna cũng phải nóng mặt khi đợi nữ nghệ sĩ suốt 2 tiếng trong một concert ở Philadelphia. Buổi diễn bắt đầu lúc 8 giờ tối, nhưng Madonna đã không xuất hiện trên sân khấu cho đến khoảng 10 giờ 30 phút.

Sao quoc te cung di tre nhu ai
 

Khi vừa lên sân khấu, nữ danh ca vội vã xin lỗi người hâm mộ và giải thích rằng nguyên nhân của sự trễ nãi này là do những thay đổi ở phút chót. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể “cứu” cô khỏi hai làn sóng la hét phản đối của các fan.

Rihanna

Nếu có danh hiệu “thần đi trễ”, chắc chắn danh hiệu ấy sẽ thuộc về tay Rihanna.

Sao quoc te cung di tre nhu ai
 

Bằng chứng là trong tour diễn thế giới mang tên Diamonds, Rihanna đã trễ 3 tiếng trong concert ở Monte Carlo, 1 tiếng ở Isarel. Chưa hết, khi đến nơi, cô nàng còn biểu diễn hết sức kinh khủng trong khi giá vé thì cao ngất trời, khiến không ít người phải la ó.

R. Kelly

Sao quoc te cung di tre nhu ai
 

Giọng ca R&B đã chọc giận fan bằng việc đến trễ hơn 1 tiếng đồng hồ trong Macy’s Music Festival ở Cincinnati. R. Kelly đã đổ lỗi cho “sự cố kĩ thuật” vì sự trễ nãi này.

Lady Gaga

Sao quoc te cung di tre nhu ai
 

Do mải mê trò chuyện với người mẹ đang bị bệnh, “Nữ hoàng quái chiêu” Lady Gaga đã trễ tận 90 phút trong concert của mình ở Cleveland, Ohio – trong khuôn khổ tour vòng quanh thế giới mang tên The Monster’s Ball.

Ryan Luu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI