Sao phim Ở nhà một mình chết ở tuổi 34?

10/11/2014 - 02:49

PNO - PNO - Thông tin ngôi sao của loạt phim Ở nhà một mình - Macaulay Culkin đã chết tại nhà riêng khiến cộng đồng chấn động. Nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương đối với anh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sao phim O nha mot minh chet o tuoi 34?Mới đây, trang MSNBC.website.com đã gây xôn xao dư luận khi đưa tin Macaulay Culkin - diễn viên nổi tiếng với vai Kevin McCallister trong loạt phim hài gia đình Home Alone (Ở nhà một mình) và phần tiếp theo Home Alone 2: Lost in New York đã qua đời ở tuổi 34.

Theo thông tin trang này đăng tải, Macaulay Culkin chết vào trưa 7/11 tại căn hộ riêng ở Manhattan (Mỹ). Cảnh sát đã đến hiện trường sau khi nhận được cuộc gọi từ một thành viên trong gia đình Macaulay Culkin. Tuy cảnh sát không xác nhận danh tính người chết nhưng có ít nhất một cư dân sống cùng khu căn hộ trên nói ngôi nhà trên là của Macaulay Culkin.

Trang này thậm chí còn dẫn lời thanh tra James Patterson thuộc Sở cảnh sát Manhattan rằng hiện trường căn hộ không có dấu hiệu của việc nghiện ngập hoặc ăn chơi thác loạn.

Thông tin lập tức gây chấn động. Rất nhiều người đã lên Facebook hoặc Twitter để tỏ lòng thương tiếc cựu ngôi sao nhí tài năng này vì trang MSNBC.website.com khiến người xem ngộ nhận thuộc đài truyền hình nổi tiếng MSNBC, mặc dù thực tế MSNBC.website.com không liên quan gì đến MSNBC.

Người đại diện của Macaulay Culkin đã lập tức lên tiếng xác nhận với tờ The Hollywood Reporter rằng đây chỉ là chuyện đồn nhảm và rằng nam diễn viên vẫn bình an.

Ban nhạc The Pizza Underground mà Macaulay Culkin là thành viên vẫn đi diễn hôm 8/11 ở Austin, bang Texas, trong lễ hội Fun Fun Fun Fest.

Hồi tháng 4 qua, Macaulay Culkin cũng từng bị đồn đã qua đời.

Sở dĩ, ngôi sao này thường bị đồn đã qua đời vì có tiền sử ăn chơi nghiện ngập.

H.NHU
(Theo Hollywood Life)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI