Sao phim 'Người hầu gái' tỏ tình với 'bồ già' khi nhận giải ở LHP Berlin

19/02/2017 - 15:17

PNO - Ngôi sao của bộ phim “Người hầu gái” Kim Min Hee không ngần ngại tuyên bố “I love you Hong Sang Soo” khi lên nhận giải Nữ chính xuất sắc tại LHP Berlin lần thứ 67 vào tối hôm qua 18/2 (theo giờ VN).

Sau 9 ngày diễn ra (từ 9/2 đến 17/2), LHP Berlin 2017 đã khép lại với chiến thắng cao nhất: giải Gấu vàng thuộc về bộ phim tình cảm Hungary On body and soul, kể về một câu chuyện tình giữa nhân viên và ông chủ xảy ra trong một lò mổ.

Tuy nhiên có vẻ như tâm điểm của đêm trao giải không nằm ở giải Gấu Vàng mà hướng đến giải Gấu Bạc Nữ diễn viên chính xuất sắc của minh tinh Hàn Quốc Kim Min Hee nhiều hơn. Vai diễn một nữ diễn viên đi du lịch ra nước ngoài để tìm quên mối tình ngang trái với một đạo diễn đã có gia đình trong bộ phim On the Beach at Night Alone đã đưa Kim Min Hee trở thành cô đào Hàn Quốc đầu tiên nhận giải Gấu Bạc tại LHP uy tín này.

Sao phim 'Nguoi hau gai' to tinh voi 'bo gia' khi nhan giai o LHP Berlin
Vai diễn trong phim- một diễn viên ngoại tình với đạo diễn đã có vợ- giống hệt hoàn cảnh KIm Min hee ngoài đời

Ngoài đời, người đẹp 34 tuổi này cũng đang bị dư luận “ném đá” bởi mối quan hệ ngoài luồng với nhà làm phim Hàn Quốc đã có vợ Hong Sang Soo- đạo diễn bộ phim On the Beach at Night Alone.

Phát biểu khi lên nhận giải, Kim Min Hee chia sẻ: “Bộ phim này hy vọng sẽ mang lại những cảm xúc tuyệt vời cho người xem. Tôi rất tự hào về nó. Giải thưởng và niềm vui mà tôi nhận được hôm nay tất cả đều là nhờ Hong Sang Soo, đạo diễn của tôi trong phim này. Tôi biết ơn anh và tôi yêu anh”.

Sao phim 'Nguoi hau gai' to tinh voi 'bo gia' khi nhan giai o LHP Berlin
Kim Min Hee luôn là "nàng thơ" trong phim của Hong sang Soo

là phim thứ ba của Hong sang Soo tranh giải tại LHP Berlin sau (2008) và (2013). Đây cũng là tác phẩm mới nhất của Hong Sang Soo, sau phim the (Người hầu gái) mà Kim Min Hee vào vai chính ra mắt ở LHP Cannes vào năm ngoái.

Sau phim này, Hong Sang Soo và Kim Min Hee công khai mối quan hệ yêu đương với nhau vào giữa năm ngoái.

Sao phim 'Nguoi hau gai' to tinh voi 'bo gia' khi nhan giai o LHP Berlin
Hong Sang Soo không ngần ngại ôm eo người tình trẻ trên thảm đỏ LHP Berlin

Ngoại hình, tuổi tác quá chênh lệch cộng thêm việc đạo diễn 57 tuổi này đang có vợ đã khiến cả hai bị lên án lịch liệt. Tháng 11 năm ngoái, Hong Sang Soo đã đưa đơn ly dị vợ sau 30 năm chung sống. Tại LHP Berlin 2017 vừa qua, buổi ra mắt phim đánh dấu việc lần đầu tiên Hong sang Soo và Kim Min Hee công khai xuất hiện cùng nhau sau xì căng đan ngoại tình. Trên thảm đỏ cả hai không ngần ngại trao nhau những cử chỉ, ánh nhìn tình tứ.

Ng. Ngọc (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI