Sao nam phim Glee treo cổ tự tử ở tuổi 36

31/01/2018 - 07:44

PNO - Nam diễn viên Mark Salling, người tham gia chuỗi phim Glee nổi tiếng, đã được tìm thấy trong tình trạng treo cổ, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân.

Mới đây, theo thông tin từ Daily Mail, nam diễn viên Mark Salling, người từng tham gia vào bộ phim ca nhạc nổi tiếng Glee đã tự tử. Thi thể của nam diễn viên được cảnh sát tìm thấy tại một bờ sông gần nhà riêng của anh tại Los Angeles, Mỹ. Năm nay, Mark Salling bước qua tuổi 36.

Sao nam phim Glee treo co tu tu o tuoi 36
Mark Salling

Theo chia sẻ từ Ed Winter, thuộc lực lượng cảnh sát địa phương, tử thi của Mark Salling hiện đang trong quá trình khám nghiệm. Do thời tiết đang lạnh nên kết quả khám nghiệm sẽ có trong 2 ngày tới. Tuy nhiên, theo nhận định ban đầu, nam diễn viên đã chết vào 9h sáng thứ ba vừa qua.

Ngoài sự nghiệp điện ảnh, ca hát, Mark Salling còn từng được biết đến với một sự việc ồn ào vào năm 2016. Thời điểm đó, Mark Salling bị phát hiện tàng trữ 50.000 bức ảnh khiêu dâm trong máy tính, trong đó có nhiều bức ảnh về trẻ em chưa dậy thì. Sự việc này đã khiến sự nghiệp của Mark Salling xuống dốc trầm trọng.

Sao nam phim Glee treo co tu tu o tuoi 36
 
Sao nam phim Glee treo co tu tu o tuoi 36
 
Sao nam phim Glee treo co tu tu o tuoi 36
Hiện trường nơi phát hiện thi thể cùa Mark Salling

Ban đầu Mark Salling đối diện với mức án tù là 20 năm, nhưng luật sư đã cố gắng giúp nam diễn viên giảm xuống mức 4-7 năm cộng thêm 20 năm quản chế. Đồng thời, nam tài tử đã phải bồi thường cho mỗi đứa trẻ 50.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng).

Vào tháng 10/2017, trong phiên xét xử, Mark Salling cho biết anh đang sử dụng thuốc để chữa chứng trầm cảm. Đây được dự đoán là một trong những nguyên nhân có thể dẫn đến việc Mrk Salling tự tử.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI