Rộ tin Brad Pitt hẹn hò với siêu mẫu Elle Macpherson

26/06/2017 - 13:43

PNO - Sau khi dứt tình với Angelina Jolie, mặc dù tỏ ra đau khổ nhưng mới đây Brad Pitt bị bắt gặp khi đang hẹn hò thân mật với siêu mẫu Elle Macpherson.

Theo tạp chí New Idea và nhiều trang tin khác, Brad Pitt đã có buổi hẹn hò với siêu mẫu Elle Macpherson. Cả hai trông như cặp đôi đang yêu nhau.

Ro tin Brad Pitt hen ho voi sieu mau Elle Macpherson
Siêu mẫu Elle Macpherson và Brad Pitt

Elle Macpherson là siêu mẫu 53 tuổi nổi tiếng của nước Úc. Cô từng làm host và giám đốc sản xuất chương trình Britain & Ireland's Next Top Model. Elle và Brad từng gặp gỡ nhau trên trường quay bộ phim truyền hình Friends vào năm 1999, khi Brad vẫn còn là chồng Jennifer Aniston.

Ro tin Brad Pitt hen ho voi sieu mau Elle Macpherson
Mặc dù 53 tuổi nhưng Elle Macpherson vẫn được khán giả nước Úc mến mộ

Cuộc gặp gỡ những những người bạn cũ sẽ không có gì đáng nói nếu cả hai không có những biểu hiện thân mật. Họ được bắt gặp tại một địa điểm bí mật ở Hollywood. Nguồn tin của trang này cho hay cả hai trông thân mật như một cặp đôi đang yêu nhau.

Cũng theo nguồn tin, Elle Macpherson không ngừng chạm vào tay Brad và liên tục hất tóc ra sau vai. Rõ ràng họ đang tán tỉnh nhau. Elle Macpherson nói gì, Brad cũng cười và họ nghiêng người sát về phía nhau như tình nhân.

Ro tin Brad Pitt hen ho voi sieu mau Elle Macpherson
Chuyện hôn nhân đỗ vỡ càng có lý do để khẳng định thông tin Elle Macpherson và Brad Pitt đang hẹn hò 

Chuyện hẹn hò giữa cả hai càng có cơ sở vì hiện tại Brad Pitt đã chia tay với Angelina Jolie được một năm và Elle Macpherson cũng vừa kết thúc hôn nhân với tỷ phú Jeffrey Soffer vài tuần trước. Trước khi kết hôn với Jeffrey Soffer, Elle Macpherson đã từng có 2 con trai với một vị tỷ phú khác - Arpad Busson.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI