Rapper Suboi được giới thiệu ra thế giới

19/07/2018 - 15:38

PNO - “N-SAO” - ca khúc mới đánh dấu sự trở lại của Suboi sau 'Đời' - vừa được kênh Beat 1 giới thiệu đến thính giả trên toàn thế giới vào tối 18/7.

Là rapper Việt có tầm ảnh hưởng trong nước và quốc tế, Suboi luôn là nhân tố âm thầm gây bất ngờ cho người hâm mộ. Hồi tháng 10/2017, Suboi từng xuất hiện trên bìa tạp chí L’Officiel Singapore.

Trước đó, cô xuất hiện trong chiến dịch quảng bá chính thức bộ sưu tập H&M x Kenzo được chụp bởi nhiếp ảnh gia danh tiếng Jean-Paul Goude, cùng rất nhiều tên tuổi nổi bật khác trong làng mốt quốc tế.

Câu chuyện của Suboi truyền cảm hứng không chỉ trong âm nhạc mà còn từ tư tưởng tiến bộ, hướng đến một thế hệ cởi mở và hòa nhập với thế giới.

Rapper Suboi duoc gioi thieu ra the gioi
Suboi trên bìa tạp chí L'Officiel Singapore tháng 10/2017

Mới đây, Suboi giới thiệu hình ảnh mới của cô theo phong cách high-fashion. “Mỗi cô gái từ 18 - 24 đều thay đổi rất nhiều, tôi cũng vậy. Một mình tự lo từ A đến Z, không ai giúp, nên mình mặc được cái gì thì mặc. Nhưng tôi rất không thích cách suy nghĩ của mọi người là rapper phải như đàn ông. Thực ra, các rapper nước ngoài như Lil’ Kim, Iggy… đều rất quyến rũ”.

Rapper Suboi duoc gioi thieu ra the gioi
Hình ảnh mới nhất của Suboi có phần chững chạc, đằm thắm

Sau 2 năm kể từ sản phẩm ĐờiN-SAO được nhiều người trông đợi vì là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cô, cũng là sản phẩm kết hợp cùng hai nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ là Zach và Pat.

Rapper Suboi duoc gioi thieu ra the gioi
Suboi vẫn giữ được đặc trưng riêng trong phong cách của cô

Tối 18/07, N-SAO đã được trình làng trên Beats 1 - kênh radio lớn nhất thế giới và được nhiều người yêu thích. Dự án mới của Suboi cũng đánh dấu hình ảnh của Suboi trưởng thành hơn trong âm nhạc, cuộc sống với tầm nhìn rộng hơn từ ca từ, chủ đề đến cuộc sống.

Lê Phan
Ảnh: Thiên Minh
Trang điểm: Đinh Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI