Quế Vân nói có lý, Nhã Phương có tiếp tục im lặng?

23/02/2016 - 07:51

PNO - Với lời tuyên chiến thằng thừng này của Quế Vân, Nhã Phương liệu có còn im lặng?

Sau khi viết tâm thư nói về sự bội bạc và đa tình của Trường Giang, trong bài phỏng vấn mới nhất, Quế Vân tiếp tục có những chia sẻ về Nhã Phương. Không bóng gió, không úp mở, Quế Vân đã trực tiếp nói về thái độ của Nhã Phương khi gặp mình.

Quế Vân chia sẻ: "Tại sao các bạn lại hỏi tôi là tôi không thích Nhã Phương, thì nhiều khi các bạn nghĩ rằng tôi ghen. Điều đó tôi không trách các bạn.

Que Van noi co ly, Nha Phuong co tiep tuc im lang?

Nhưng, tôi hoàn toàn bị sốc khi những hình ảnh trái ngược với những gì mà cô ấy xuất hiện ở trên truyền thông. Cô ấy nhìn thấy tôi cô ấy hếch tay cô bạn đi cùng, hất mặt lên cười đểu tôi, rồi cô ấy chạy thật nhanh vào để cầm tay Trường Giang. Nếu là tôi ở hoàn cảnh đó thì các bạn sẽ nghĩ gì?".

Những lời chia sẻ của Quế Vân ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Không ít người cho rằng, cô đang cố tình khơi lại câu chuyện để PR cho tên tuổi hoặc tiếp tục đóng vai người thứ 3 đáng thương trong câu chuyện này.

Thế nhưng, Quế Vân nói không hẳn không đáng tin. Kể từ khi chuyện Trường Giang và Quế Vân vỡ lở, theo lẽ thường thì Nhã Phương sẽ phải giận dỗi hay ít nhất sẽ lạnh nhạt một thời gian với Trường Giang. Thế nhưng, đằng này cô lại làm ngược lại.

Que Van noi co ly, Nha Phuong co tiep tuc im lang?

Nhã Phương ở bên thân thiết với Trường Giang như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Cô vẫn tình tứ khoác tay bạn trai, diện áo đôi hay ngả đầu vào người Trường Giang đầy tình cảm. Nhã Phương cũng không một lần lên tiếng về chuyện động trời này của Trường Giang.

Thái độ bất thường trái logic của Nhã Phương khiến cho những lời chia sẻ của Quế Vân không phải là vô lý. Sự tự tin, thân thiết của Nhã Phương hoàn toàn cho thấy cô ở thế thắng trận và thái độ như vậy cũng rất có thể là có thật.

Với lời tuyên chiến thẳng thừng này của Quế Vân, Nhã Phương liệu có còn im lặng?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI