Quế Vân giấu tình bạn với Hà Hồ vì sợ tiếng dựa hơi

21/01/2015 - 07:06

PNO - PNO - Ngày 20/1, nữ ca sĩ Quế Vân cho ra mắt MV ca nhạc "Đi qua thương nhớ".

edf40wrjww2tblPage:Content

Que Van giau tinh ban voi Ha Ho vi so tieng dua hoi

Quế Vân trong buổi ra mắt MV

Đi qua thương nhớ có kịch bản khiến Quế Vân vất vả vì vừa muốn chứng tỏ sự tiến bộ trong giọng hát, vừa muốn khẳng định khả năng diễn xuất của mình.

Tham gia diễn xuất cùng Quế Vân trong MV là nam diễn viên Nhan Phúc Vinh. Cả hai mang đến những hình ảnh lãng mạn qua kỹ thuật quay hiện đại.

Quế Vân cho biết: "Trước đây, tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội. Tạo được danh tiếng với Đừng xa em nhé, ca khúc đang đi lên thì tên tuổi Quế Vân lại đi xuống. Vì thế lần trở lại này phải làm đến nơi đến chốn".

Que Van giau tinh ban voi Ha Ho vi so tieng dua hoi

Nhan Phúc Vinh và Quế Vân trong MV

Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã cùng Quế Vân tham gia Cặp đôi hoàn hảo như: Minh Thư, Nhan Phúc Vinh, Minh Trung, Quốc Đại, Nam Cường... đã đến chia vui cùng nữ ca sĩ. Trong khi đó, người bạn thân Hồ Ngọc Hà lại vắng bóng.

"Hà bận việc nên không đến được. Tôi, Hồ Ngọc Hà và Ưng Hoàng Phúc chơi thân nhau từ rất lâu rồi nhưng đến bây giờ mọi người mới biết. Đơn giản vì tôi không muốn phô trương và bị mang tiếng dựa hơi bạn mình. Tôi trân trọng tình bạn này. Tôi muốn kín tiếng, trừ vài dịp hai người đi làm từ thiện, đi ăn uống bị chụp hình".

Quế Vân và Hồ Ngọc Hà từng ở chung nhà khi mới vào Sài Gòn lập nghiệp. Sau những buổi tập vũ đạo, Hồ Ngọc Hà luôn ở lại tập thêm 2 giờ nữa, trong khi Quế Vân ham chơi nên chỉ mới nửa giờ đã không thấy đâu. Chính vì thế, hiện cô phải cố gắng gấp nhiều lần. Quế Vân cho biết, bạn thân Hồ Ngọc Hà cũng hỗ trợ cô phần vũ đạo và hướng dẫn cách tạo hình trên sân khấu.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI