Quế Vân gặt hái từ tình cảm bị phản bội

18/02/2016 - 07:15

PNO - Quế Vân đang cố gắng thu vén mối lợi sau khi bị phản bội.

Những ngày gần đây, ồn ào chuyện tình cảm tay ba của Trường Giang và 2 người đẹp showbiz là Nhã Phương và Quế Vân nổ ra đã làm náo loạn dư luận. Nếu như cả Trường Giang và Nhã Phương đều chọn cách im lặng trước scandal này, thì Quế Vân lại liên tiếp ra mặt kể lể về cuộc tình của bản thân và nam danh hài.

Không chỉ dừng lại ở mức độ vạch trần mối quan hệ yêu đương với Trường Giang, tố anh bắt cá 2 tay, nữ ca sĩ còn có động thái đá xéo đối thủ tình trường - Nhã Phương. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, cô tiếp tục đăng tải một dòng trạng thái lấp lửng đầy ẩn ý: "Người quân tử chả sợ cọp mà chỉ sợ miệng kẻ gièm pha!".

Đang trong tâm bão, status này của Quế Vân ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Que Van gat hai tu tinh cam bi phan boi
Quế Vân đang cố gắng thu vén mối lợi sau khi bị phản bội

Dù vừa làm người mẫu, vừa đi hát, xong Quế Vân vẫn chưa khi nào có thể bật lên thành sao. Tên tuổi của cô gắn liền với những tai tiếng như đánh người, tự tử vì tình... Thế nhưng, chỉ bấy nhiêu đó không thể giúp Quế Vân tìm được chỗ đứng cho riêng mình giữa làng giải trí vốn đã quá chật chội những người đẹp nhiều tài năng.

Bên cạnh đó, dư luận cũng đang lan tràn tin đồn, người mang C.Đ.K đến bên Hà Hồ chính là Quế Vân. Sự việc càng trùng hợp khi thời điểm Hà Hồ bén duyên tình mới, cũng chính là thời điểm Hà Hồ - Quế Vân tái hợp tình bạn khi xưa. Nhiều đồn đoán cho rằng, shop thời trang hàng hiệu của Quế Vân tại Hà Nội là món quà “đại gia kim cương” cám ơn vì sự đưa thuyền cập bến của Hà Hồ - C.Đ.K.

Thế nhưng tất cả cũng chỉ dừng ở mức tin đồn, dù nguồn tin có thân cậy đến mấy, câu chuyện chỉ có Quế Vân – Hà Hồ - C.Đ.K biết rõ.

Scandal lần này với sự trợ giúp của Trường Giang, Nhã Phương, Hà Hồ, Quế Vân đã lên đời sau tất cả mọi nỗ lực trước đó. Cái tên Quế Vân lại tiếp tục được công chúng biết đến rộng rãi hơn nữa, trở nên đắt show hơn rất nhiều. Những ngày tâm bão, Quế Vân vẫn đi biểu diễn tỉnh. Trên trang cá nhân của người đẹp, cô up ảnh đi hát tại đêm nhạc ở tỉnh.

Quế Vân đang cố gắng thu vén mối lợi sau khi bị phản bội. Tuy nhiên, dù nổi tiếng chốc lát nhưng sẽ không là đường dài bởi chiêu trò thì mãi mãi sẽ không tồn tại được lâu trong showbiz.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI