Quang Vinh từng chở Hiền Thục đi diễn bằng xe máy

11/08/2017 - 12:30

PNO - Thời Hiền Thục mới bắt đầu vào nghề, Quang Vinh là người tình nguyện chở cô đi diễn khắp các sân khấu lớn nhỏ bằng xe máy, có đêm đến 7 show.

Quang Vinh và Hiền Thục là cặp đồng nghiệp thân thiết trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, ít ai biết trước đây khi còn hoạt động ở Đội sơn ca của Nhà thiếu nhi quận 1, cả hai đã từng song ca nhiều ca khúc. Có thời gian gắn bó từ nhỏ, đến khi lớn lên cùng hoạt động nghệ thuật nên cả hai thường xuyên tâm sự, gặp gỡ nhau.

Quang Vinh tung cho Hien Thuc di dien bang xe may
Hiền Thục và Quang Vinh từng sinh hoạt chung ở nhà thiếu nhi

Ca sĩ Quang Vinh nhớ lại thời điểm khi bắt đầu con đường âm nhạc, chính Hiền Thục là người đã chấp nhận hát bè cho anh nhiều ca khúc. Cả hai thường xuyên góp ý và dìu dắt nhau trong những ngày đầu đi hát.

Quang Vinh tung cho Hien Thuc di dien bang xe may
Ca sĩ Hiền Thục là người chơi chính trong chương trình Ca sĩ giấu mặt tập 12

Hiền Thục không ngại chia sẻ về thời điểm chưa được ai biết đến mình, mỗi đêm đi diễn cũng khó khăn vì không tự đi xe được, Quang Vinh chính là người lái xe chở cô đi diễn. Quang Vinh nhớ lại lúc đó mình cũng chưa nổi tiếng, Hiền Thục thì đã bắt đầu nhận show nên anh giúp đỡ người chị đồng nghiệp mỗi tối bằng việc chở Hiền Thục đi diễn, có đêm đến 7 show liên tục. Sau show cuối cùng cả hai mới được nghỉ ngơi, đi ăn cùng nhau.

Quang Vinh tung cho Hien Thuc di dien bang xe may
Quang Vinh và Khánh Ngọc là những người bạn thân với Hiền Thục ngoài đời

Mặc dù giúp đỡ nhau trong công việc nhưng sản phẩm âm nhạc hợp tác giữa cả hai rất ít, lần hiếm hoi trong chương trình Ca sĩ giấu mặt lên sóng vào lúc 21h thứ 7 ngày 12/8 trên kênh THVL1, Quang Vinh và Hiền Thục sẽ song ca bài Đêm lạnh.

Quang Vinh tung cho Hien Thuc di dien bang xe may
Lâm Khánh Chi cũng sẽ tham gia trong Ca sĩ giấu mặt tập 12 của Hiền Thục

Ngoài Quang Vinh, những khách mời còn lại trong chương trình Ca sĩ giấu mặt của Hiền Thục còn có Lâm Khánh Chi, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Khánh Ngọc, Cindy Thái Tài…

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI