Quang Hà mượn MV kể chuyện tình của bạn

17/12/2014 - 06:39

PNO - PNO - Sau một thời gian dài theo đuổi dòng nhạc xưa và trữ tình, "Chàng ngỡ" Quang Hà vừa chính thức trở lại với dòng nhạc trẻ qua album "Hối hận muộn màng".

edf40wrjww2tblPage:Content

Quang Hà được là nam ca sĩ hiếm hoi thể hiện tốt cả hai dòng nhạc khác nhau. Năm 2004, anh đã gặt hái thành công với hàng loạt ca khúc tạo hit như: Định mệnh, Xin dành trọn cho em, Dĩ vãng cuộc tình, Đắng cay, Trăm năm không quên... Tạm quên dòng nhạc trẻ một thời gian để trải lòng cùng những ca khúc trữ tình, với dòng nhạc đỏ kén người nghe, Quang Hà lại một lần nữa khẳng định mình với liveshow và DVD liveshow Quang Hà - 10 năm Hà Nội - Sài Gòn. Việc không lệ thuộc vào một dòng nhạc nào giúp Quang Hà sở hữu được đối tượng khán giả phong phú từ trẻ đến già. Chính vì thế, dù không xuất hiện rầm rộ nhưng anh lại là một trong những nam ca sĩ đắt show nhất hiện nay. 

"Chàng ngỡ" Quang Hà tái với dòng nhạc trẻ. Anh xuất hiện nổi bật tại buổi họp báo với vest tím và không gian được trang trí
với tông tím chủ đạo

Sau hai năm không phát hành bất cứ một album nhạc trẻ nào,Hối hận muộn màng được xem là sản phẩm đánh dấu sự tái xuất của anh với dòng nhạc trẻ. Đây là món quà anh dành tặng cho khán giả mong chờ anh thể hiện lại dòng nhạc trẻ trong hai năm qua.

Quang Hà phiêu hết mình cùng những ca khúc trong album mới để mang đến một câu chuyện trọn vẹn cho khách mời

Hối hận muộn màng gồm 9 ca khúc của các nhạc sĩ: Bảo Chinh, Phúc Trường, Thái Thịnh..., được các nhạc sĩ Nguyễn Quang, Vĩnh Tâm, Tâm Vinh, Minh Thụy hòa âm phối khí. Hầu hết các ca khúc trong album đều thuộc dòng ballad nhẹ nhàng và sâu lắng. 

Với ca khúc chủ đề Hối hận muộn màng, Quang Hà thực hiện hẳn một MV. "Chàng ngỡ" cho biết: "Ca khúcHối hận muộn màng là câu chuyện tình có thật của một người bạn thân Quang Hà. Tôi đã chứng kiến cuộc tình đó, xúc cảm khó quên. Tôi đã nhờ nhạc sĩ Bảo Chinh viết lời cho ca khúc. Câu chuyện kể về cặp đôi đang hạnh phúc bất ngờ xảy ra biến cố. Người vợ trẻ vì phút giây dỗi hờn khi người chồng thiếu tin tưởng đã chọn cách chọc tức anh chồng. Trong hơi men quá chén, cô đã sa ngã. Thông qua ca khúc, Quang Hà cũng muốn gửi gắm đến mọi người thông điệp nhẹ nhàng rằng: Yêu thương dù khó khăn đến mấy, trước khi buông tay xin hãy nhớ đến phút giây mà ta đã từng hạnh phúc".

Người yêu và anh trai của Quang Hà

Nhiều bạn bè đồng nghiệp đến chúc mừng nam ca sĩ

Trong buổi họp báo ra mắt album, Quang Hà đã biến buổi trò chuyện thành một mini live concert thu nhỏ. Anh liên tục hát 9 ca khúc trong album mới.

Bài và ảnh: LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI