Phương Uyên: 'Người ngồi 'ghế nóng' cùng tôi phải thực sự có chuyên môn'

12/10/2017 - 13:57

PNO - Nữ nhạc sĩ Phương Uyên khẳng định, để ngồi trên ghế nóng và đảm đương vai trò huấn luyện viên một cuộc thi truyền hình thì cần phải là người có chuyên môn vững vàng, tâm huyết với nghề.

Là người đầu tiên xác nhận sẽ ngồi ghế nóng chương trình mới mang tên Ban nhạc Việt, nhạc sĩ Phương Uyên cho biết đây là lần hiếm hoi chị nhận lời đảm nhận vị trí huấn luyện viên một cuộc thi truyền hình. Trước đó, Phương Uyên cũng tham gia một vài gameshow khác nhưng chị chỉ giữ vai trò Giám đốc âm nhạc cho chương trình và gần như không xuất hiện nhiều trước công chúng. 

Phuong Uyen: 'Nguoi ngoi 'ghe nong' cung toi phai thuc su co chuyen mon'
Nhạc sĩ Phương Uyên

Tiết lộ về lý do nhận lời làm huấn luyện viên cuộc thi truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho những ban nhạc tài năng lần này, cựu thành viên nhóm 3 Con mèo chia sẻ: "Sau rất nhiều chương trình tôi chỉ nhận lời làm Giám đốc âm nhạc thì đây là lần đầu tiên với vai trò huấn luyện viên, một format khá mới mẻ và thú vị dành riêng cho band nhạc khiến tôi thích thú và đã nhận lời mời ngay".

Phuong Uyen: 'Nguoi ngoi 'ghe nong' cung toi phai thuc su co chuyen mon'
 

Trước câu hỏi, Phương Uyên sẽ trông đợi điều gì trong lần hiếm hoi ngồi ghế nóng chương trình truyền hình, nữ nhạc sĩ thẳng thắn cho biết: "Tôi kỳ vọng những người sẽ ngồi ghế nóng cùng mình là những người có tâm huyết, dĩ nhiên biết chơi nhạc và hiểu được mình nên làm gì với một ban nhạc. Bởi vì nếu bạn chỉ làm giám khảo, bạn có thể lấy sự hiểu biết và cảm nhận để góp ý nhưng với vai trò huấn luyện viên thì bạn phải thật sự có chuyên môn”.

Phuong Uyen: 'Nguoi ngoi 'ghe nong' cung toi phai thuc su co chuyen mon'
 

Được biết, chương trình sẽ có tất cả 4 giám khảo kiêm huấn luyện viên ở 4 thể loại/ nhóm thể loại âm nhạc khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có thêm 3 vị huấn luyện viên nữa cùng ngồi trên ghế nóng với Phương Uyên trong chương trình Ban nhạc Việt. 

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, BTC cuộc thi vẫn chưa công bố danh tính chủ nhân của 3 chiếc ghế quyền lực còn lại. Dự kiến nhạc sĩ Phương Uyên sẽ là huấn luyện viên của thể loại Rock.

Phuong Uyen: 'Nguoi ngoi 'ghe nong' cung toi phai thuc su co chuyen mon'
 

Trước đó chưa lâu, chương trình cũng đã có buổi sơ tuyển khu vực miền Bắc thu hút nhiều ban nhạc tài năng đến tham gia. Sắp tới chủ nhật ngày 15/10, chương trình tiếp tục sơ tuyển khu vực miền Nam. Ban nhạc chiến thắng chương trình sẽ có cơ hội nhận được 300 triệu đồng tiền mặt và được sản xuất một MV độc quyền.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI