Phủ nhận tin đồn chia tay, Trường Giang lấp lửng chuyện đã kết hôn với Nhã Phương

05/01/2018 - 13:28

PNO - Sau hàng loạt những tin đồn cho rằng tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương rạn nứt, thậm chí đã chia tay nhau thì mới đây, nam diễn viên hài chính thức phủ nhận thông tin này, đồng thời lấp lửng chuyện đã kết hôn.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Trường Giang đã thẳng thắn giãi bày những tin đồn thất thiệt về chuyện tình cảm giữa anh và Nhã Phương thời gian qua đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo đó, nam diễn viên hài khẳng định, trước giờ anh vẫn chỉ yêu một người là Nhã Phương và dù nhận lịch diễn Tết dày đặc sắp tới nhưng Trường Giang vẫn sẽ tranh thủ thời gian dành cho gia đình và bạn gái.

Phu nhan tin don chia tay, Truong Giang lap lung chuyen da ket hon voi Nha Phuong
 

Nói về tin đồn chia tay Nhã Phương râm ran những ngày qua, Trường Giang cho biết: "Showbiz mà, lúc nào chả có tin đồn. Mình diễn bất cứ vai gì, chương trình nào người ta cũng có thể nói được. Không lẽ bây giờ diễn cảnh hai người yêu nhau mà cứ đứng xa nhau hoài, cũng phải nhìn nhau, nắm tay nhau thì người ta lại nói... yêu đó, yêu nhau đó, cũng mệt... Yêu một người là mệt lắm rồi, với lại khó kiếm được người nào vừa ngoan, vừa hiền và giỏi như Phương cho nên thôi, đừng tìm kiếm xa xôi, ở yên một chỗ là tốt rồi. Những gì chúng ta đang có thì phải biết trân trọng, chứ đừng để đến khi vụt mất rồi, đi tìm lại không có nữa". 

Nam diễn viên hài thổ lộ rằng anh và bạn gái thường nói với nhau là cả hai chỉ cần bình yên thôi, chứ không muốn xác minh tin đồn bởi cũng không có thời gian để làm chuyện đó. 

Phu nhan tin don chia tay, Truong Giang lap lung chuyen da ket hon voi Nha Phuong
 

"Mọi người có tin là có khi cả một tháng trời hai đứa mới gặp nhau được một lần không? Vì cô ấy đi diễn nước ngoài, rồi đi tỉnh, còn tôi cũng đi làm suốt nên nhiều khi chúng tôi chỉ gặp nhau được 1 tiếng đồng hồ sau khi vượt qua 1000 cây số, đi 1000 cây số chỉ để gặp nhau 1 tiếng thôi, rồi sau đó mỗi người lại quay về với công việc. Nhưng cả hai đều hiểu rằng đó là người tốt nhất của mình, yêu thương, lo lắng và hiểu mình nhất nên dù ai nói gì nói, làm gì làm, chỉ biết là cứ mặc kệ và đừng buông tay nhau, bởi người khác không bao giờ mang lại hạnh phúc cho mình, chỉ có người đó thôi", Trường Giang xúc động nói. 

Bày tỏ suy nghĩ về những chia sẻ trên trang cá nhân thời gian gần đây của bạn gái Nhã Phương khá buồn và khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện tình cảm giữa nữ diễn viên cùng bạn trai gặp vấn đề, Trường Giang vui vẻ nói: "Phương là một người rất "so deep" khi nhận nhân vật, cho nên trước khi ra một sản phẩm, cô ấy thường viết về nhân vật đó và đắm chìm vào nhân vật của cô ấy. Nhiều khi Phương mê nhân vật còn hơn tôi nữa. Cho nên tôi và Nhã Phương ít khi nào nói chuyện tình cảm trên mạng xã hội, lâu lâu trò chuyện với báo chí thì chia sẻ. Không nói thì mắc công mọi người nghĩ này kia, chứ chúng tôi ít khi muốn bày tỏ chuyện tình cảm vì... nói làm chi, cứ bình yên, hạnh phúc là đủ rồi, đơn giản vậy thôi". 

Phu nhan tin don chia tay, Truong Giang lap lung chuyen da ket hon voi Nha Phuong
 
Phu nhan tin don chia tay, Truong Giang lap lung chuyen da ket hon voi Nha Phuong
 

Ngoài ra, Trường Giang cũng chia sẻ thêm rằng Nhã Phương dù ghen nhưng luôn hiểu và thông cảm với anh khi anh tham gia diễn xuất cùng những diễn viên nữ trẻ đẹp. Nam diễn viên thổ lộ: "Con gái nào mà thấy người yêu hay chồng mình làm việc chung với gái đẹp thì cũng phải khó chịu hết nhưng quan trọng là mình khiến người ấy hiểu, mà bản thân Phương cũng hiểu bởi cô ấy là diễn viên. Đôi khi ánh mắt trên phim ảnh không phải là ánh mắt ngoài đường đâu cho nên em đừng lầm tưởng. Cô ấy thường nói với tôi rằng: "Em biết mà, cho nên em vẫn sẽ theo dõi anh từng phút đó". 

Bên cạnh việc phủ nhận tin đồn chia tay, khi được hỏi về kế hoạch kết hôn với Nhã Phương trong tương lai gần, Trường Giang lấp lửng nói: "Sao mọi người biết tôi chưa kết hôn? Kết hôn là gì, ai giải thích được không? Là đám cưới hả? Đám cưới không phải là kết hôn nha". Tuy nhiên, Trường Giang nhanh chóng từ chối chia sẻ rõ hơn về thông tin anh vừa tiết lộ. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI