Phim truyền hình dán nhãn 18+ bị dừng phát sóng trên VTV

10/07/2018 - 13:10

PNO - Phim ‘Quỳnh Búp Bê’, được dán nhãn 18+ trên sóng VTV, sẽ bị thay thế bằng phim ‘Hạnh phúc không có ở cuối con đường’.

Chỉ mới vài tập được lên sóng VTV1, bộ phim Quỳnh Búp Bê của đạo diễn Mai Hồng Phong đã khiến dư luận ồn ào bởi những cảnh “nóng”, bạo lực trong phim. Ngày 5/7, bộ phim đã được dán nhãn 18+ với nội dung: “Trong phim có một số nội dung, hình ảnh không phù hợp với khán giả dưới 18 tuổi. Khuyến cáo nên có sự giám sát của phụ huynh khi xem”.

Phim truyen hinh dan nhan 18+ bi dung phat song tren VTV
Phim Quỳnh Búp Bê phát trên VTV1 trong khung giờ vàng 20g45

Trích đoạn trong phim Quỳnh Búp Bê:

 

Tuy nhiên, việc dán nhãn 18+ vẫn không thể giúp bộ phim này trụ được trên sóng VTV. Mới đây, theo lịch chiếu vào ngày 12, 13/7, khung giờ phát sóng của Quỳnh Búp Bê đã bị thay bằng phim Hạnh phúc không có ở cuối con đường. Tối qua (9/7), phim Quỳnh Búp Bê cũng bất ngờ bị rút khỏi web VTV giải trí, nhưng đã xuất hiện lại vào sáng nay (10/7).

Phim Quỳnh Búp Bê nói về cuộc đời của những cô gái mại dâm, gồm: Quỳnh (cô gái trẻ bị lừa bán vào động mại dâm), Lan (một cô gái mại dâm hết thời) và My (một gái làng chơi bị tha hóa). Vòng xoay nghiệt ngã của cuộc đời đẩy họ rơi vào những bi kịch liên tiếp.

Trước những ồn ào của dư luận về việc phim chứa nhiều cảnh bạo lực, cảnh “nóng”, biên tập viên Kim Ngân - biên kịch của phim - cho biết: “Quan điểm của tôi là nhìn càng gần sự thật càng tốt, chỉ như vậy mới hiểu chân tơ kẽ tóc và rút ra kinh nghiệm. Ví dụ nếu muốn nhìn vào tệ nạn mại dâm để hiểu tác hại của nó thì hãy nhìn trực diện, miễn sao ở chừng mực chấp nhận được, tức không có cảnh lõa lồ hay quá phản cảm trên phim”.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI