Phim Tết có Trường Giang đạt doanh thu 55 tỷ sau 5 ngày ra mắt

21/02/2018 - 06:47

PNO - Dù phải cạnh tranh với khá nhiều đối thủ nhưng ‘Siêu sao siêu ngố’ vẫn đạt được doanh thu cao.

Theo thông tin từ phía ê-kíp sản xuất, bộ phim hài Tết - Siêu sao siêu ngố có sự góp mặt của Trường Giang vừa công chiếu vào mùng 1 Tết vừa qua đã đạt được doanh thu đến 55 tỷ sau 5 ngày ra mắt. Trong đó, 3 ngày đầu tiên, phim đã thu về 31 tỷ đồng. Con số ấn tượng này giúp sản phẩm của đạo diễn Đức Thịnh trở thành phim Việt chiếu tết có doanh thu cao nhất từ trước đến nay.

Phim Tet co Truong Giang dat doanh thu 55 ty sau 5 ngay ra mat
Siêu sao siêu ngố có sự tham gia của Trường Giang

Đạo diễn Đức Thịnh cho biết, với vai trò đạo diễn, ai cũng kỳ vọng vào doanh thu tốt cho phim mình làm ra, nhưng kết quả này khiến anh thực sự bất ngờ. Trong khi đó, Trường Giang bộc bạch: “Ban đầu tôi khá lo lắng vì đây là lần đầu tiên tham gia vào một bộ phim chiếu tết. Kết quả này vừa là niềm vui đồng thời cũng là thử thách cho bản thân tôi với những dự án phim tiếp theo”.

Phim Tet co Truong Giang dat doanh thu 55 ty sau 5 ngay ra mat
Đạo diễn Đức Thịnh và Trường Giang đã từng có cơ hội hợp tác trong phim Taxi, Em tên gì?

Trong mùa Tết 2018 này, Siêu sao Siêu ngố phải cạnh tranh với những dự án điện ảnh Việt như: Về quê ăn Tết của Ngô Thanh Vân, 798 Mười của Dustin Nguyễn, Đích tôn độc đắc của đạo diễn Trần Ngọc Giàu có sự tham gia của nghệ sĩ Hoài Linh…

Phim Tet co Truong Giang dat doanh thu 55 ty sau 5 ngay ra mat
Phim Đích tôn độc đắc có sự tham gia của nghệ sĩ Hoài Linh được xem là đối thủ "nặng kí" cho những phim Việt ra mắt dịp Tết 2018

Trong Siêu sao siêu ngố, Trường Giang đảm nhận 2 vai, là 2 anh em sinh đôi Thế Tùng, Thế Sơn. Hai nhân vật này có tính cách, tạo hình hoàn toàn khác biệt. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về một diễn viên nổi tiếng Thế Tùng. Dù có cuộc sống xa hoa, sang chảnh nhưng anh luôn chịu sự quản lý sát sao của công ty. Để thoát khỏi cảnh này, Thế Sơn đã thực hiện một kế hoạch giải thoát, nhưng mọi thứ lại vượt quá tầm kiểm soát.

Ngoài Trường Giang, phim còn có sự góp mặt của Thanh Thuý, Sam, Mai Tài Phến, Trương Mỹ Nhân…

Dẫu đạt doanh thu “khủng” nhưng khán giả vẫn có những phản hồi trái chiều về vai diễn của Trường Giang trong phim này, thậm chí có ý kiến cho rằng đây là chiếc áo quá rộng với anh.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI