Phim ngắn về tết khiến nhiều phụ nữ bật khóc

19/01/2018 - 12:31

PNO - Sau 1 ngày đăng tải, ‘Xuân không màu 2’ đã đạt hơn 1 triệu lượt xem cũng như khiến nhiều phụ nữ thổn thức vì đồng cảm, nhất là phụ nữ lấy chồng xa.

Mong muốn được về nhà ngoại đón tết là nỗi niềm của hầu hết phụ nữ lấy chồng xa, tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện thực hiện việc đó. Xuân không màu 2 đã xoáy vào tâm lý của những người phụ nữ ấy - những người hy sinh vì chồng con mà chấp nhận quên đi mong mỏi của chính mình. 

Phim ngan ve tet khien nhieu phu nu bat khoc
Xuân không màu 2 đạt hơn 1 triệu lượt xem ngay khi ra mắt

Nỗi niềm của người phụ nữ trong phim ngắn này (diễn viên Khánh Hà đóng) cũng là nỗi niềm của hàng triệu phụ nữ khác. Chính vì thế, ngay khi ra mắt, đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của chị em.

“Người đàn ông thường nỗ lực đem lại một cái tết sung túc cho gia đình. Nhưng với người phụ nữ, nhiều khi hạnh phúc trong ngày tết với họ lại vô cùng giản dị: ước được thường xuyên đón giao thừa với ba mẹ ruột, điều mà từ khi lấy chồng họ không nhiều cơ hội để thực hiện” - một độc giả chia sẻ.

Phim ngắn Xuân không màu 2:

 

Ngoài diễn viên Khánh Hà, Nguyễn Đạt, phim có sự tham gia của diễn viên hài Diệp Tiên; Bảo Lâm, Huỳnh Lập, Trà Ngọc, ca sĩ Dương Hoàng Yến…

Sau khi lấy chồng, phụ nữ thường nghĩ rằng họ đâu thể chỉ sống cho riêng bản thân mình được nữa.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI