Phim hình sự tiếp tục “đổ bộ” màn ảnh

14/08/2014 - 03:09

PNO - PNO - Song song với những bộ phim tâm lý xã hội, màn ảnh nhỏ đang có những bộ phim hình sự hấp dẫn, đáng xem.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phim hinh su tiep tuc “do bo” man anh

Đạo diễn Bùi Cường vừa mang đến cho khán giả câu chuyện Săn vàng khá lôi cuốn. Phim dài 30 tập, đang được phát sóng lúc 19g45 các ngày trong tuần trên kênh SCTV14, với sự tham gia của bộ ba diễn viên chính: Quách Ngọc Ngoan - Trương Quỳnh Anh - Dương Hoàng Anh.

Một vụ cướp táp tợn và những cuộc sát hại dã man của thế hệ trước đã để lại hệ lụy cho những đứa con. Câu chuyện kéo dài suốt 13 năm với những ngã rẽ không ai có thể lường trước được. Kịch bản hấp dẫn và được thể hiện khá cuốn hút qua cách kể của đạo diễn Bùi Cường, Săn vàng có thể là một trong những phim truyền hình đáng xem ở thời điểm này.

Phim hinh su tiep tuc “do bo” man anh

Từ ngày 15/8, Đài truyền hình Vĩnh Long 1 cũng sẽ lên sóng bộ phim hình sự Thế lực ngầm của ĐD Hoàng Thơ, phát sóng lúc 19g50 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy. Lần đầu tiên, vấn nạn buôn người nhức nhối được phản ánh rõ nét trên màn ảnh nhỏ. Vai chính do các diễn viên Huỳnh Đông, Dương Cẩm Lynh, Trương Nam Thành, Lê Phương… đảm nhận.

Trong khi đó, mảng phim tâm lý xã hội sẽ được tiếp tục với các phim Dấu cộng trái tim (dài 32 tập, ĐD Lê Quang Hưng, sẽ lên sóng lúc 22 giờ hằng ngày trên kênh HTV9, từ ngày 18/8), Ảo vọng (dài 35 tập, ĐD Lê Minh, phát sóng vào 20 giờ các ngày thứ Hai đến thứ Năm trên kênh HTV7, từ ngày 25/8)…

SONG GIANG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI