Phim có Lý Nhã Kỳ đầu tư bị chê tơi tả sau khi ra mắt tại ‘LHP Cannes 2018’

13/05/2018 - 15:30

PNO - Bộ phim ‘Angel Face’ mà phía Lý Nhã Kỳ cho biết cô góp vốn đầu tư nhận nhiều phản hồi không tích cực khi ra mắt tại ‘LHP Cannes’ lần thứ 71.

Tối qua (12/5), bộ phim Angel Face của đạo diễn Vanessa Filho chính thức được ra mắt tại LHP Cannes 2018. Theo thông tin từ phía Lý Nhã Kỳ, cô cũng có góp vốn vào dự án điện ảnh này. Bộ phim nằm trong danh sách tranh giải Un Certain Regard (Nhãn quan độc đáo).

Phim co Ly Nha Ky dau tu bi che toi ta sau khi ra mat tai ‘LHP Cannes 2018’
Phim Angel Face dự giải Un Certain Regard tại LHP Cannes 2018

Nội dung bộ phim Angel Face kể về câu chuyện của một người mẹ đơn thân tên Marlene và cô con gái 8 tuổi tên Elli tại một thành phố nhỏ của nước Pháp. Một ngày nọ, người mẹ bỗng dưng biến mất cùng người đàn ông cô mới gặp, bỏ lại đứa con gái 8 tuổi của mình, đưa đến những tình huống cao trào. Bộ phim do minh tinh Pháp từng đoạt giải - Marion Cotillard đóng vai chính.

Phim co Ly Nha Ky dau tu bi che toi ta sau khi ra mat tai ‘LHP Cannes 2018’
Marion Cotillard (trang phục màu trắng), diễn viên nhí cùng đạo diễn Vanessa Filho trên thảm đỏ LHP Cannes vào tối qua do Gettyimages ghi lại
Phim co Ly Nha Ky dau tu bi che toi ta sau khi ra mat tai ‘LHP Cannes 2018’
Hình ảnh Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ giới thiệu Angel Face do phía ê-kíp nữ diễn viên cung cấp
Phim co Ly Nha Ky dau tu bi che toi ta sau khi ra mat tai ‘LHP Cannes 2018’
Lý Nhã Kỳ có vị trí đứng khiêm tốn với đoàn phim trên thảm đỏ

Theo thông tin từ phía Lý Nhã Kỳ đưa ra sau khi trình chiếu, phim nhận được những phản hồi tích cực, khán giả vỗ tay không ngớt. Tuy nhiên, trên hàng loạt trang báo lớn như: The Guardian, Variety, Hollywoodreporter thì bộ phim Angel Face lại nhận hàng loạt ý kiến chê bai.

Trên The Guardian, phóng viên đã đặt một tựa bài với nội dung: Marion Cotillard đã bị lãng phí tài năng diễn xuất với câu chuyện lá cải trong Angel Face.

Nhận định về phim, ký giả của The Guardian viết: “Tôi cứ hy vọng rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp với Angel Face, ít nhất là nhờ những khung hình đẹp thời thượng và phong độ diễn xuất ổn định của Marion Cotillard trong vai nàng Marlene “sâu rượu”. Nhưng rõ ràng, sản phẩm đầu tay của Vanessa vẫn tồn tại một số vấn đề mà sau đó chính bản thân nó không thể chịu nổi áp lực đến từ sự mong đợi thái quá của công chúng, để rồi loay hoay tìm lối thoát trước sự kỳ vọng ấy. Bạn gần như có thể cảm thấy sự thất vọng rõ rệt trong bầu không gian của buổi chiếu tại LHP Cannes”. 

Phim co Ly Nha Ky dau tu bi che toi ta sau khi ra mat tai ‘LHP Cannes 2018’
Angel Face nhận những phản hồi không tích cực từ phía giới phê bình, báo chí quốc tế

Thậm chí, người viết còn cho rằng bộ phim quá kém cỏi, không sắc sảo, như một câu chuyện bị xé rời khỏi cuộc sống. “Quan trọng, Angel Face thiếu nhịp độ và sắc thái… Đến giữa bộ phim, người xem không khỏi nao núng”, The Guardian nhấn mạnh.

Trong khi đó, tờ Variety thẳng thắn cho rằng giữa chủ nghĩa hiện thực và màu hồng lấp lánh mà Vannessa Filho vẽ lên tác phẩm này, chắc chắn không ai mua. Tờ Hollywoodreporter cho rằng cách Vannessa Filho giải quyết tâm lý nhân vật, tình huống trong phim chưa thực sự hợp lý, thuyết phục. Mạch cảm xúc cũng là điểm trừ của phim này.

Dù thông tin từ phía Lý Nhã Kỳ đưa ra là cô đóng vai trò đồng sản xuất trong phim này nhưng tên cô không hề xuất hiện trong bất kỳ dòng nào trên các giới thiệu về phim này,  kể cả trên IMDb. Với đoạn video clip ghi lại trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ cũng có vị trí đứng khiêm tốn với các thành viên trong đoàn phim.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI