Phan Mạnh Quỳnh được giành giật đặt hàng ca khúc

06/01/2017 - 16:49

PNO - Với những thành công vang dội bằng những ca khúc tự sáng tác, Phan Mạnh Quỳnh đã được chính đồng nghiệp yêu mến và đặt hàng ca khúc.

Hoàng Yến Chibi đã tranh thủ lên tiếng tranh giành với ca sĩ Thanh Duy (lúc này đang đảm nhiệm vai trò MC chương trình - PV) để được hát nhạc của chàng ca sĩ "Vợ người ta" khi cô xuất hiện tại chương trình .

Không chỉ thế, cô gái xinh xắn này còn quyết tâm dùng mỹ nhân kế để chiêu dụ Phan Mạnh Quỳnh ưu tiên viết nhạc cho cô trước. Trước sự quyết liệt rất đáng yêu của Hoàng Yến Chibi, ca - nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã thể hiện cảm xúc bối rối.

Phan Manh Quynh duoc gianh giat dat hang ca khuc
Hoàng Yến Chibi tỏ ra rất quyết liệt, tranh giành với Thanh Duy để được hát nhạc Phan Mạnh Quỳnh.

Trong hậu trường, khi được hỏi về việc có nhiều ca sĩ như Thanh Ngọc, Thanh Duy, Hoàng Yến Chibi... tranh nhau "đặt hàng" sáng tác của mình, Phan Mạnh sẽ ưu tiên viết nhạc cho ai trước. Giọng ca đến Nghệ An bật mí: “Quỳnh rất vui khi các bạn yêu thích những ca khúc của mình và sẽ cân nhắc về điều này. Nhưng có lẽ là nên ưu tiên cho phụ nữ trước”. 

Phan Manh Quynh duoc gianh giat dat hang ca khuc
Nhiều khả năng Thanh Duy sẽ là người đến sau trong việc tranh hát ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh.

Điều đó đã được Phan Mạnh Quỳnh thực hiện ngay sau khi chương trình lên sóng. Hoàng Yến Chibi cho biết cô vô cùng cảm kích Phan Mạnh Quỳnh vì đàn anh tuy bận rộn với rất nhiều dự án âm nhạc khác nhau và những gameshow "dài hơi" nhưng vẫn thu xếp thời gian để giữ và hoàn thành lời hứa.

Phan Manh Quynh duoc gianh giat dat hang ca khuc
 

Không chỉ có Hoàng Yến Chibi và Thanh Duy, Ca sĩ Siu Black cũng tranh thủ ngỏ lời "xin" ca khúc Dịu dàng khi ta có nhau của Phan Mạnh Quỳnh.

Phan Manh Quynh duoc gianh giat dat hang ca khuc
Phan Mạnh Quỳnh ghi điểm vì ga lăng với phái đẹp.

Sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế, cùng lúc với hai chương trình là Sing My Song và Hoàn chuyển bất ngờ, Phan Mạnh Quỳnh khiến nhiều người ngạc nhiên vì tài sáng tác và ca hát của anh vượt xa những gì trước đó người ta biết từ bài hát Vợ người ta. 

Trường Phong
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI