Phạm Anh Khoa xin lỗi Phạm Lịch trong cuộc họp báo ngắn nhất lịch sử Vbiz

15/05/2018 - 16:19

PNO - Đúng 16h, cuộc họp báo của Phạm Anh Khoa bắt đầu. Nam ca sĩ, trong dáng vẻ khá mệt mỏi, mở đầu cuộc họp báo bằng việc chia sẻ tâm trạng của anh tối qua. Sau 25 phút, Phạm Anh Khoa rời cuộc họp báo.

Lời xin lỗi đầu tiên của anh là dành cho vũ công Phạm Lịch. "Tôi gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch".

"Tôi muốn dùng những lời nói hôm nay để thay thế cho những ngày vừa qua. Trước tiên tôi xin gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch với những hành động, lời nói cố tình hay vô ý làm ảnh hưởng đến cảm xúc của cô. Giây phút này, tôi mong Phạm Lịch có thể giải tỏa được phần nào. Tôi không phủ nhận những chuyện làm sai trong quá khứ, nhưng không chủ tâm làm hại bất kỳ ai. Đây là một loạt hiểu lầm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến Nga My. Tôi xin gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, Nga My và những đồng nghiệp mà tôi làm ảnh hưởng trong thời gian qua". 

Pham Anh Khoa xin loi Pham Lich trong cuoc hop bao ngan nhat lich su Vbiz
Phạm Anh Khoa đứng lên xin lỗi Phạm Lịch và những người đã bị anh làm tổn thương

Phạm Anh Khoa cho biết, sau chuyện này anh chỉ mong được gặp con gái, ôm con vào lòng. Trước đó, vợ anh đã ôm con gái về nhà ngoại. 

"Tôi dành lời xin lỗi cho chị Vân Anh và tổ chức CSAGA. Lời xin lỗi tiếp theo dành cho những nhãn hàng, sự kiện, chương trình vừa qua vì tôi mà phải thay đổi. Cuối cùng, tôi không hề muốn nhưng sai là sai. Tôi biết những việc vừa qua đã gây ra thiệt hại rất lớn cho những người hoạt động trong ngành giải trí. Thông qua đây, tôi muốn xin lỗi các anh, chị, cô, chú, đồng nghiệp và các đàn em. Tôi mong chúng ta sẽ có niềm tin để hoạt động trong tương lai".

Clip Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi

Phạm Anh Khoa cũng cho biết, anh xin được rút lại lời nói về việc "trong showbiz vỗ mông nhau là để chào hỏi" mà anh đã nói trong buổi trò chuyện cùng tổ chức CSAGA vào ngày 12/5.

"Tôi muốn xin lỗi vợ vì cô ấy đã chịu nhiều áp lực trong thời gian qua. Tôi đã sai lầm khi đặt cái tôi nghệ sĩ cao hơn trách nhiệm của một người chồng, một người cha. Tôi cam kết sẽ không lập lại những sai lầm và gây ra bất kỳ tồn thất nào cho các bạn nữ"- Phạm Anh Khoa nói.

Lúc 16h25, sau khi nói hết ý mình, Phạm Anh Khoa chấm dứt cuộc họp báo. 

Trước đó, vào ngày 27/4, vũ công Phạm Lịch lần đầu công khai việc cô bị Phạm Anh Khoa tấn công tình dục. Theo cô, vì không được đáp ứng nên nam ca sĩ đã thiếu nhiệt tình trong việc hướng dẫn tập luyện cho cô, dẫn đến những tiết mục thiếu hiệu quả của cô tại chương trình Trời sinh một cặp

Clip Phạm Anh Khoa xin lỗi vào ngày 12/5 nhưng lời xin lỗi này không được chấp nhận

Ban đầu, Phạm Anh Khoa im lặng trước cáo buộc này. Tuy nhiên, vào ngày 2/5, anh tuyên bố sẽ kiện Phạm Lịch tội vu khống. Đến ngày 5/5, vũ công Nga My (vũ đoàn Bước Nhảy) là người tiếp tục tố cáo Phạm Anh Khoa đã gửi cho cô những tin nhắn đầy ý gạ tình, rủ cô đến nhà, đến khách sạn lúc nửa đêm. Chưa dừng lại ở đó, ngày 11/5, một stylist giấu tên đã công khai việc cô bị Phạm Anh Khoa tấn công tình dục bằng hành động. 

Ngày 12/5, Phạm Anh Khoa có buổi trò chuyện trực tuyến với CSAGA, xin lỗi "những ai từng bị tôi làm tổn thương". Tuy nhiên, sau lần xin lỗi này, không chỉ anh càng bị chỉ trích hơn vì sự xin lỗi thiếu chân thành mà còn vì lời giải thích "trong showbiz vỗ mông nhau là bình thường". 

Nhóm P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI