Phạm Anh Khoa bị cắt tiết mục ngay trước giờ diễn sau ồn ào quấy rối tình dục

13/05/2018 - 19:25

PNO - Sau những ồn ào về việc quấy rối tình dục liên quan đến Phạm Anh Khoa, mới đây BTC Rock’nShare 2018 đã quyết định cắt bỏ tiết mục của nam ca sĩ

Theo dự kiến, vào tối nay, 13/5, tại TP.HCM, Phạm Anh Khoa sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện mang tên Rock’nShare 2018 do nhóm Psychotramps13 khởi xướng và tổ chức. Tuy nhiên, sau những ồn ào về việc quấy rối tình dục liên quan đến Phạm Anh Khoa, BTC Rock’nShare 2018 đã quyết định cắt bỏ tiết mục của nam ca sĩ khi chỉ còn không lâu nữa chương trình diễn ra.

Pham Anh Khoa bi cat tiet muc ngay truoc gio dien sau on ao quay roi tinh duc
Nam ca sĩ Phạm Anh Khoa trong chương trình Rock’nShare 2017

Trả lời báo chí về quyết định này, trưởng BTC đêm nhạc Rock’n’Share 2018 – anh Trần Trung Lĩnh cho biết chương trình không thể làm ngơ trước sự việc trên, nhất là đây là show diễn gây quỹ từ thiện cho các em nhỏ vùng cao. Vì ý nghĩa từ thiện và mang tính nhân văn nên BTC quyết định cắt tiết mục của Phạm Anh Khoa trong chương trình, dù rằng nam ca sĩ được chọn hát đến 5-6 bài, trong đó có bài chủ đề của đêm nhạc - Hoan ca.

"Ban đầu tôi nghĩ những câu chuyện ồn ào của showbiz không ảnh hưởng đến cộng đồng rock nên vẫn mời Phạm Anh Khoa tham gia. Tuy nhiên sau những phát ngôn của Phạm Anh Khoa trong một talk show phát sóng vào ngày 12/5, làn sóng phản ứng của dư luận quá mạnh mẽ”, đại diện BTC bày tỏ.

Đây là lần thứ 3 đêm nhạc mang tính nhân văn có tên gọi Rock’nShare được tổ chức sau 2 mùa thành công, đồng thời chương trình này cũng là một trong những hoạt động chính để gây quỹ Vì tụi nhỏ - một quỹ từ thiện do nhóm Psychotramps13 thành lập nhằm giúp đỡ các trẻ em nghèo vùng cao. Nam ca sĩ Phạm Anh Khoa là một trong những ca sĩ đã đồng hành cùng chương trình nhiều năm qua.

Pham Anh Khoa bi cat tiet muc ngay truoc gio dien sau on ao quay roi tinh duc
Phạm Anh Khoa trong buổi livestream vào chiều ngày 12/5

Trước đó, vào chiều ngày 12/5, Phạm Anh Khoa đã có buổi livestream xin lỗi Phạm Lịch, Nga My và M.P sau hàng loạt tố cáo quấy rối tình dục nhằm vào anh. Tuy nhiên, trong quá trình bày tỏ suy nghĩ cá nhân, Phạm Anh Khoa đã không có câu trả lời thỏa đáng cho dư luận về hành vi của mình, thậm chí nam ca sĩ còn tỏ thái độ thiếu nghiêm tục và khiến công chúng bức xúc khi phát ngôn rằng hành động “vỗ mông” chỉ là cách chào hỏi bình thường trong showbiz.  

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI