Pha Lê trổ tài làm đạo diễn

03/03/2017 - 10:22

PNO - Không chỉ làm đạo diễn, Pha Lê còn quyết định kiêm nhiệm luôn các vai trò: nhà sản xuất, biên kịch, diễn viên chính trong phim ngắn mang tên "Có phải anh".

Pha Le tro tai lam dao dien
Pha Lê cho biết cô đảm nhiệm nhiều vai trò như thế là vì cô mong muốn có thể tự mình làm tốt các khâu để hoàn thành bộ phim, thỏa mãn đam mê điện ảnh của cá nhân. Trong làng giải trí Việt, Pha Lê luôn là ca sĩ có những phát ngôn thẳng thắn, không ngại đụng chạm. Cô từng bày tỏ quan điểm cá nhân khiến người nghe dễ cảm thấy sốc: "Nghệ sĩ không có scandal xem như là đồ bỏ"
Pha Le tro tai lam dao dien
Trong công việc, Pha Lê luôn có những đầu tư cũng như tập trung mang tính tối đa. Cô dành nhiều tâm huyết cho dự án phim ngắn lần này và đây là lần đầu tiên cô và BB Trần kết hợp với nhau trong 1 phim. Ngoài BB Trần phim còn có sự góp mặt của hotboy Thuận Nguyễn. 
Pha Le tro tai lam dao dien
Phim ngắn "Có phải anh" được xây dựng trên nền nhạc ca khúc cùng tên do nhạc sĩ Hồng Kiên sáng tác. Quá trình quay, Pha Lê cùng các diễn viên trẻ đã ghi lại nhiều khoảnh khắc lưu niệm.
Pha Le tro tai lam dao dien
Pha Lê dự kiến sẽ trình làng phim ngắn vào dịp 8/3 năm nay. Ở trường quay, có những lúc Pha Lê tạo dáng vô cùng tinh nghịch và pha trò vui vẻ để tạo không khí thoải mái cho tất cả mọi người.
Pha Le tro tai lam dao dien
Trong phim ngắn này Pha Lê xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, cá tính và quyến rũ. Vẻ gợi cảm của Pha Lê hứa hẹn sẽ gây nóng bỏng mắt dành cho người xem. 
Pha Le tro tai lam dao dien
Pha Lê tập diễn xuất cùng với Thuận Nguyễn trong một cảnh quay. Lần đầu tiên thử sức, lấn sân đảm nhiệm nhiều vai trò và công đoạn sản xuất để hoàn thành 1 phim ngắn, Pha Lê không ngại lăn xả. 
Pha Le tro tai lam dao dien
Phim ngắn có nhiều khoảnh khắc dễ thương, gây cười.

Trương Quốc Phong

Ảnh: Nguyễn Thiệm Khiêm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI