NTK Công Trí tiếp tục đến Nhật tham dự Tokyo Fashion Week

07/03/2017 - 12:00

PNO - Sau ấn tượng với bộ sưu tập "Lúa" vào năm ngoái, NTK Công Trí tiếp tục nhận được lời mời tham dự trình diễn bộ sưu tập tại Tokyo Fashion Week 2017.

Nhận lời mời từ ban tổ chức Tokyo Fashion Week 2017, sẽ tham gia giới thiệu bộ sưu tập “Haute Couture No:10”. cho hay khi nhận được lời mời tham gia sự kiện, anh đã có sự chuẩn bị chu đáo cho bộ sưu tập của mình. Chương trình diễn ra vào ngày 21/3, tại Shibuya Hikarie Hall A, lúc 16h theo giờ địa phương.

NTK Cong Tri tiep tuc den Nhat tham du Tokyo Fashion Week
 

Vào tháng 3 năm ngoái, là đại diện Việt Nam duy nhất tại Tokyo Fashion Week, NTK Công Trí đã giới thiệu bộ sưu tập Lúa với chất liệu chủ đạo là lụa Lãnh Mỹ A được sản xuất tại Việt Nam. Những bộ trang phục của anh được lấy ý tưởng từ những người phụ nữ Việt trong chiếc áo bà ba đang làm việc trên cánh đồng lúa. Với chất liệu độc đáo và kiểu dáng đậm hồn Việt, sau chương trình, nhà thiết kế Công Trí được nhiều cây bút thời trang và báo chí quốc tế khen ngợi, đánh giá cao.

Tokyo Fashion Week là một trong những tuần lễ thời trang danh tiếng và chuyên nghiệp.  là đại diện Việt duy nhất được hai lần lựa chọn là đại diện của dòng thời trang Haute Couture. Anh hiện là thành viên của Hiệp hội thời trang Haute Couture châu Á và có mặt trong top 100 Nhà thiết kế đương đại nổi bật trên thế giới.

Trương Kiệt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI