NSƯT Kim Xuân ‘chỉnh’ Trường Giang trên sóng truyền hình

04/08/2017 - 07:00

PNO - Dù sớm thể hiện sự hoạt ngôn nhưng Trường Giang cũng phải chịu thua trước màn ‘chỉnh lưng’ của NSƯT Kim Xuân.

Trong số phát sóng kế tiếp, chương trình Ca sĩ giấu mặt sẽ chào đón sự tham gia của ca sĩ Phương Dung, người được mệnh danh là “nhạn trắng Gò Công”. Tham gia ở vị trí khách mời gồm những nghệ sĩ như: NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Trang Mỹ Dung, ca sĩ Tố My...

NSUT Kim Xuan ‘chinh’ Truong Giang tren song truyen hinh
Trường Giang giao lưu cùng ca sĩ Phương Dung
NSUT Kim Xuan ‘chinh’ Truong Giang tren song truyen hinh
Những nghệ sĩ khách mời tham gia ủng hộ tinh thần ca sĩ Phương Dung

Ngay ở màn chào hỏi, Trường Giang đã thể hiện sự hoạt ngôn vốn có, khuấy động không khí sân khấu. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ hài lại nhanh chóng “đứng hình” khi bị NSƯT Kim Xuân trêu chọc: “Đây là chương trình của cô Phương Dung, không phải của con, con mặc bộ đồ ở trên đã đẹp rồi, tự nhiên mang thêm đôi giày chói chang quá vậy. Con tính ‘chặt chém’ ai vậy con?”.

NSUT Kim Xuan ‘chinh’ Truong Giang tren song truyen hinh
 
NSUT Kim Xuan ‘chinh’ Truong Giang tren song truyen hinh
Nghệ sĩ Kim Xuân trêu chọc Trường Giang

Sau khi nghe lời trêu đùa của Kim Xuân, nam MC chỉ biết cười trừ: “Con khổ lắm, chứ đâu có sung sướng gì đâu”. Đây là một trong những lần hiếm hoi Trường Giang phải chịu thua trước khách mời. Phần lớn các nghệ sĩ tham gia đều bị nam MC trêu chọc đến cùng.

Chia sẻ về ca sĩ Phương Dung, NSƯT Kim Xuân dành nhiều lời trân trọng bởi tài năng lẫn nhân cách. Nữ nghệ sĩ kể lại một kỉ niệm cô rất ấn tượng với “nhạn trắng Gò Công”: “Cách đây 2 năm, khi má tôi mất, tôi vô cùng bất ngờ khi thấy chị Dung đến viếng má tôi vào lúc 6 giờ sáng. Sau đó, chị phải dành thời gian để đi làm từ thiện nữa. Tôi nghĩ chị dành cho mình một sự trân quý”.

NSUT Kim Xuan ‘chinh’ Truong Giang tren song truyen hinh
Kim Xuân chia sẻ về đàn chị Phương Dung

Trong công việc, với Kim Xuân, ca sĩ Phương Dung là một người có tình yêu nghề mãnh liệt và khó tính. Tuy nhiên, nữ diễn viên mong muốn đàn chị sẽ giữ mãi sự kĩ tính, khó tính để góp phần trui rèn cho những đàn em.

Với những ca khúc dạt dào tình cảm, từng đi vào tim của nhiều thế hệ như: Nỗi buồn gác trọ, Chuyến đò không em, Sầu lẻ bóng, Hai chuyến tàu đêm, Hoa trinh nữ,… Phương Dung sẽ mang đến khán giả một đêm nhạc thăng hoa về xúc cảm. Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 5/8/2017 trên THVL1.             

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI