Noo Phước Thịnh đến trường quay 5h sáng, chỉ được lấy mỗi... cái lưng

04/01/2017 - 11:55

PNO - Đạo diễn Quang Huy yêu cầu Noo Phước Thịnh phải đến trường quay từ 5h sáng rồi quay suốt 2 tiếng đồng hồ, nhưng rốt cuộc chỉ có cái lưng anh là được xuất hiện trong phân cảnh đó.

Tối nay, 4/1, phim ngắn Momfie - Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie mà Noo Phước Thịnh đóng vai chính sẽ chính thức ra mắt. Đây là  1 phim ngắn phát hành trong dịp Tết đến, chứa nhiều tiếng cười nhưng cũng có những bài học sâu sắc qua thông điệp: Tết đoàn viên của mẹ đôi khi chỉ thông qua mong ước chụp hình chung cùng các con; là ăn 1 bữa cơm đầm ấm cùng nhau.

Tuy đã nhiều lần đứng trước ống kính nhưng với phim này, Noo Phước Thịnh vẫn bỡ ngỡ, vì yêu cầu quá cao của đạo diễn Quang Huy.

Noo Phuoc Thinh den truong quay 5h sang, chi duoc lay moi... cai lung
Noo Phước Thịnh trong phim

 “Vì tôi  không chuyên về diễn xuất nên khi quay tôi đã làm phiền tất cả mọi người khi lò dò đi theo hỏi má Giàu, anh Huy rằng “Chỗ này em diễn có được chưa? Chỗ kia con nên diễn như thế nào?...”, Noo Phước Thịnh cho biết. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của anh là việc bị đạo diễn Quang Huy “lôi” ra phim trường lúc 5h sáng, quay suốt 2 tiếng đồng hồ không ngưng nghỉ nhưng khi phim được dựng xong, nguyên cảnh quay hôm đó chỉ có khung hình... cái lưng anh là được sử dụng.

Noo Phuoc Thinh den truong quay 5h sang, chi duoc lay moi... cai lung
Không chỉ khiếu nại vì việc đó, Noo còn “cự” đạo diễn Quang Huy: “Em lớn rồi, sao anh viết kịch bản đặt cho em tên Cu Trắng, kỳ quá vậy?”

Tuy nhiên, trong mắt NSND Ngọc Giàu – người vào vai mẹ Noo Phước Thịnh trong phim – Noo không hề kém về diễn xuất và làm phiền bà, mà ngược lại rất dễ thương. “Thằng bé dễ thương lắm, thằng Cu Trắng của tôi trong phim nè!”, bà dí dỏm trêu Noo Phước Thịnh.

NSND Ngọc Giàu cũng khá xúc động khi nói về phim ngắn này: “Quang Huy có một kịch bản rất dễ thương, sau khi đọc kịch bản là tôi nhận lời ngay. Thời gian quay phim cũng có nhiều cực khổ, khó khăn, nhưng rất vui và tôi đặc biệt xúc động khi hôm nay xem lại thành quả của tất cả mọi người”.

Noo Phuoc Thinh den truong quay 5h sang, chi duoc lay moi... cai lung
NSND Ngọc Giàu khá hào hứng khi được tham gia phim này cùng các gương mặt trẻ như Noo Phước Thịnh, Phí Phương Anh...

Nói về phim ngắn này, Noo cho biết anh có rất nhiều cảm xúc. "Trước khi tham gia phim tôi đã nghĩ rằng làm gì trên đời có con cái nào đối xử với mẹ cha như vậy, cho đến khi đóng phim và xem lại bản hoàn chỉnh của Momfie tôi mới nhận ra đôi khi trong cuộc sống mình làm những chuyện khiến mẹ cha buồn lòng mà không hay biết”, anh nói.

Sau khi xem xong phim anh mới nhận ra chính bản thân mình cũng là một điển hình, vì những ngày Tết anh cũng đi biểu diễn khắp nơi mà không biết rằng có thể bố mẹ chỉ mong chờ ở mình một bữa cơm gia đình trọn vẹn trong những ngày cần sự sum vầy đó. 

Noo Phuoc Thinh den truong quay 5h sang, chi duoc lay moi... cai lung
Noo và "mẹ" trong phim của mình. Anh nhận ra nhiều điều sau khi tham gia phim ngắn này

Noo cũng cho biết, năm 2017 sẽ là một năm anh bận túi bụi với rất nhiều dự án, nhưng riêng trong những ngày Tết sắp tới anh sẽ không nhận lời mời biểu diễn mà ở nhà vui vầy cùng bố mẹ.

Hoàng Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI