Nỗi oan của Quý Bình từ vụ diễn viên Ngọc Trinh đi kiện

24/06/2017 - 13:57

PNO - Chỉ vì trùng tên với PGĐ Nhà hát kịch TP.HCM - người có liên quan trong vụ kiện của diễn viên Ngọc Trinh - mà mấy ngày qua diễn viên Quý Bình nhận không ít lời bình luận khiếm nhã và chỉ trích gay gắt.

Khi những thông tin về phiên toà sáng ngày 22/6 được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, nhiều công chúng bày tỏ sự hoang hoang với thông tin về PGĐ Trần Quý Bình và thắc mắc liệu Trần Quý Bình có phải là diễn viên (DV) Quý Bình- nam diễn viên nổi tiếng, vốn chỉ được giao đảm nhận những vai nam chính hiền lành, tốt bụng và giàu nghị lực trong cuộc sống?

Noi oan cua Quy Binh tu vu dien vien Ngoc Trinh di kien

DV Quý Bình - một DV đàn em được DV Ngọc Trinh yêu quý và không liên quan đến vụ kiện của Ngọc Trinh và Nhà hát Kịch TP.HCM

Một số thông tin gây “nhiễu” đã cố tình “xác nhận” Trần Quý Bình chính là diễn viên Quý Bình. “Tai bay vạ gió” bất ngờ, vô tình khiến diễn viên Quý Bình phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích nặng nề từ phía khán giả.

Sự thực, PGĐ Trần Quý Bình và DV Quý Bình là hai người hoàn toàn khác nhau. DV Quý Bình tên đầy đủ là Lê Quý Bình- sinh viên lớp diễn viên khoá 8 trường Cao đẳng Sân khấu –Điện ảnh TP.HCM. Từ khi tốt nghiệp đến nay, DV Quý Bình chỉ hoạt động như một diễn viên tự do và chưa từng đảm nhận một chức vụ nào ở các đơn vị nghệ thuật công lập.

Noi oan cua Quy Binh tu vu dien vien Ngoc Trinh di kien

DV Quý Bình với vai diễn mới nhất trên SK kịch Hoàng Thái Thanh

Cùng là đồng môn của DV Quý Bình ở trường Sân khấu, PGĐ Trần Quý Bình tốt nghiệp lớp diễn viên kịch khoá 17 trường NTSK 2  (tiền thân của  trường ĐH SK – ĐA TP.HCM). Sau đó Trần Quý Bình tiếp tục theo học lớp Đạo diễn tại trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM, nhưng tên tuổi Trần Quý Bình lại ít được khán giả biết đến trong vai trò diễn viên lẫn đạo diễn, dù Trần Quý Bình đã trở thành PGĐ Nhà hát Kịch TP.HCM từ vài năm trước. Có lẽ đây chính là lý do làm nhiều khán giả nhầm lẫn giữa PGĐ Trần Quý Bình và DV Quý Bình.

Sự nhầm lẫn như một tai nạn bất ngờ, ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của DV Quý Bình. Anh bức xúc cho biết: “Một vài người quen gọi đện thoại hỏi vì sao lại để mọi chuyện giữa tôi và chị Ngọc Trinh trở nên tệ hại đến vậy? Tôi ngơ ngác không hiểu chuyện gì đã xảy ra? Vì sao tôi lại liên quan đến một vụ việc rắc rối với chị Ngọc Trinh? Chính tôi lại là người phải đi tìm hiểu lại để biết chuyện gì đang xảy ra và vì sao mình lại là người có liên quan?!

Khi hiểu ra, ban đầu tôi cũng chỉ nghĩ mọi việc là do hiểu lầm vì tôi và người nào đó có liên quan đến vụ việc trùng tên Quý Bình. Nhưng dần dần mọi việc bị đẩy đến tình huống xấu hơn khi có một số trang báo mạng cố tình gây sự hiểu lầm vì mục đích riêng của họ. Trên một số trang mạng xã hội, có những khán giả cũng nhầm lẫn tôi và PGĐ Trần Quý Bình. Những lời đối đáp trên mạng giữa các bên có liên quan có cả những lời lẽ khiếm nhã, ít nhiều có thể khiến công chúng hiểu về tôi một cách sai lệch. Tôi đã bị đặt vào tình thế khó xử và rất ấm ức!”.

Noi oan cua Quy Binh tu vu dien vien Ngoc Trinh di kien

Quý Bình và bạn diễn Tuyết Thu trong chương trình Kịch cùng Bolero

Đặt câu hỏi với DV Ngọc Trinh, chị cho biết mình cũng rất bất ngờ khi DV Quý Bình bỗng dưng bị dính dáng vào một vụ việc mà anh không mảy may có liên can. “Với tôi, DV Quý Bình là một đàn em tôi rất yêu quý cả về tài năng lẫn thái độ làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp. Giữa tôi và DV Quý Bình không hề có xích mích gì. Vấn đề của tôi với Nhà hát Kịch TP.HCM chỉ liên quan đến PGĐ Trần Quý Bình chứ không phải DV Quý Bình” - DV Ngọc Trinh khẳng định.

Nguyễn Nguyên 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI