Những nữ diễn viên, ca sĩ ‘sát trai’ nhất showbiz Hàn

13/08/2017 - 14:30

PNO - Dù showbiz Hàn rất hiếm khi có chuyện công khai tình riêng, nhưng có một vài sao nữ không những công khai mà còn công khai hẹn hò với nhiều người. Những sao nữ dưới đây quả xứng danh những cô nàng 'sát trai' nhất xứ Hàn.

Hàn Quốc là đất nước phát triển nhưng vẫn còn tồn tại nhiều định kiến đối với hình ảnh người phụ nữ theo quan niệm Á Đông. Người nổi tiếng ở Hàn rất cẩn thận trong việc giữ gìn hình tượng nên khiếm khi công khai chuyện riêng tư, đặc biệt là chuyện hẹn hò. Một số công ty giải trí thậm chí còn ra lệnh cấm các thần tượng hẹn hò vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp. Hầu hết các ngôi sao ở đất nước này chỉ công khai chuyện hẹn hò khi bị lộ bằng chứng bất đắc dĩ.

Kim Min Hee

Chân dài sinh năm 1982 đứng đầu danh sách với hàng dài những mỹ nam từng là người yêu của cô. Thế nhưng thay vì tiếp tục hẹn hò với một mỹ nam thì cuộc tình gần nhất của cô lại gặp nhiều ngang trái và nhận phản đối của dư luận. Cô trở thành kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của đạo diễn U60 Hong Sang Soo - người đã có vợ và một con gái.

Nhung nu dien vien, ca si ‘sat trai’ nhat showbiz Han
Kim Min Hee bên tình già U60 gây nhiều tranh cãi

Họ gặp nhau khi Kim Min Hee là diễn viên chính của bộ phim Right now, wrong then do Hong Sang Soo đạo diễn. Cặp đôi lập tức nảy nở tình cảm. Đến giữa năm 2016, làng giải trí Hàn Quốc chấn động bởi thông tin Kim Min Hee cướp chồng, do chính người vợ của đạo diễn công bố. Đã có nhiều thông tin cả 2 chia tay nhau sau áp lực của dư luận. Thế nhưng vào cuối năm 2016, báo chí cho biết đạo diễn U60 vì quá say mê tình trẻ nên đã chính thức li dị vợ để công khai đến với Kim Min Hee.

Cặp đôi thậm chí còn làm phim về cuộc tình của chính mình và mang nó đến dự một liên hoan phim ở Đức. Ở đây Kim Min Hee đã đoạt giải Gấu bạc cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Vào mùa hè năm ngoái, khi đang đứng giữa bão dư luận, chân dài này vẫn khiến phòng vé xứ Hàn nổ tung với siêu phẩm The Handmaiden với câu chuyện đồng tình nữ nóng bỏng.

Trở về những mối tình trước đó của cô nàng, trước tiên phải kể đến nam diễn viên Lee Jung Jae. Năm 2003, hai người thừa nhận đang hẹn hò sau khi cùng quay chung một quảng cáo. Những lời chuyện trò đứt đoạn tại phim trường đã khiến Lee Jung Jae nhận ra rằng, Kim Min Hee chính là người con gái dành cho mình. Anh mời cô đi ăn tối và bắt đầu ngỏ lời.

Nhung nu dien vien, ca si ‘sat trai’ nhat showbiz Han
 

Cặp đôi vô tư đăng những tấm hình khiêu gợi lên mạng. Tuy nhiên cuộc tình này cũng kết thúc sau 3 năm một cách đáng tiếc. Năm 2006, cặp đôi thông báo đường ai nấy đi với lí do muôn thuở “bận rộn với lịch trình làm việc nên không có thời gian dành cho nhau”.

Năm 2008, Kim Min Hee lại gây xôn xao khi hẹn hò “phi công trẻ” Lee Soo Hyuk, kém cô tới 6 tuổi. Hai người thường xuyên chụp hình kỷ niệm rất quấn quýt. Niềm đam mê lớn về thời trang và mua sắm những tưởng sẽ đưa họ đến bến đỗ nhưng 2 năm sau, họ chỉ còn là bạn.

Sau cuộc tình với Lee Soo Hyuk, Kim Min Hee lại vướng vào tin đồn tình cảm với tài tử đào hoa Lee Byung Hun, nhưng cuộc tình này không được người trong cuộc xác nhận. Vào năm 2013, Lee Byung Hun kết hôn với Lee Min Jung trong khi Kim Min Hee chính thức xác nhận thông tin hẹn hò với tài tử chân dài Jo In Sung sau khi cặp đôi này bị Dispatch tung ảnh hẹn hò. Tuy nhiên cặp đôi chia tay 1 năm 6 tháng sau đó. Chia sẻ về quyết định chia tay, Jo In Sung trả lời: “Tôi không thể nào hiểu được phụ nữ...”.

Nhung nu dien vien, ca si ‘sat trai’ nhat showbiz Han
 

Sau cuộc tình với những trai trẻ đẹp trai, phong độ, việc Kim Min Hee hẹn hò với đạo diễn lớn tuổi khiến dư luận cảm thấy khó hiểu. Tuy nhiên chân dài này vẫn thản nhiên bày tỏ tình cảm với bạn trai trước bão dư luận. Trong buổi họp báo ra mắt phim của cặp đôi, Kim Min Hee tự tin phát biểu: “Hong Sang Soo, em yêu anh”.

Chưa biết cuộc tình hiện tại đi đến đâu, nhưng có thể nói Kim Min Hee thực sự là gương mặt thu hút đấng mày râu mặc dù không xinh đẹp xuất sắc.

Song Hye Kyo

Đứng thứ hai trong danh sách này là bà xã tương lai của Song Joong Ki. Trước cuộc tình bí mật đã kéo dài 2 năm với trai trẻ Joong Ki, Song Hye Kyo trước đó đã có 2 cuộc tình công khai với bạn diễn và vô số các tin đồn tình cảm khác, khiến dư luận có cái nhìn không mấy thiện cảm với cô về mặt tình ái. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức hút của cô nàng, một trong những mỹ nhân hạng A của Hàn Quốc, là người trong mộng của rất nhiều sao nam.

Nhung nu dien vien, ca si ‘sat trai’ nhat showbiz Han
Kim Min Jong bên Song Hye Kyo

Trước cuộc tình đầu tiên công khai, Song Hye Kyo được cho là đã hẹn hò với Kim Min Jong một thời gian khi họ đóng cùng nhau trong Thiên thần hộ mệnh. Nam diễn viên này từng thẳng thắn nói về mối quan hệ này trên báo chí: “Cuộc tình 6 năm với diễn viên Lee Seung Yun chẳng đi đến đâu khiến tôi có lúc nghĩ rằng mình chẳng thể yêu ai được nữa nhưng rồi thần ái tình đã đến, đã giương cung kết hợp trái tim tôi và Song Hye Kyo khi may mắn có dịp đóng phim cùng nhau. Tuy nhiên, mối tình của chúng tôi đang gặp trở ngại vì không được gia đình hai bên chấp thuận. Tôi và cô ấy đành phải nói dối người lớn để âm thầm hò hẹn. Với tôi, Hye Kyo là một liều thuốc hồi sinh, là vầng hào quang sưởi ấm trái tim và tâm hồn”.

Tuy nhiên cuộc tình này không bao giờ được Song Hye Kyo nhắc đến cho đến khi cô công khai tình cảm với nam tài tử Lee Byung Hun. Họ đóng cặp với nhau trong bộ phim All in năm 2003. Cả hai đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả về chuyện phim giả tình thật vào thời điểm đó. Byung Hun cho rằng Hye Kyo là cô nàng cực kỳ nữ tính, và cô chính là thiên thần hộ mệnh của anh. Còn Hye Kyo thì thổ lộ rằng Byung Hun đúng là “sát thủ” tình trường, và anh sẽ là người mà cô nàng yêu thương suốt đời.

Nhung nu dien vien, ca si ‘sat trai’ nhat showbiz Han
Song Hye Kyo lần đầu công khai chuyện tình cảm với tài tử sát gái bậc nhất xứ Hàn Lee Byung Hun

Cuộc tình của họ chỉ kéo dài 2 năm và đã để lại cho Hye Kyo nhiều nỗi đau sau đó. Cô thường tránh né nhắc về tình cũ. Nhiều nguồn tin cho biết họ chia tay vì tính lăng nhăng của Lee Byung Hun, cũng có nhiều nguồn tin cho rằng Hye Kyo thực sự không chịu nổi sở thích tình dục quái đản của Lee Byung Hun.

Đến năm 2008, Song Hye Kyo tiếp tục gặt hái thành công với The world that they live in (Thế giới họ đang sống) và một lần nữa yếu lòng trước một bạn diễn - Hyun Bin. Cặp đôi mới của xứ Hàn không nảy sinh tình cảm lúc đang thực hiện bộ phim mà là sau khi phim đóng máy. Đến tháng 6/2009, cả hai công khai hẹn hò và chia sẻ rằng đang cùng nhau xây đắp một mối quan hệ bền chặt.

Đầu năm 2011, cặp đôi tuyên bố chính thức chia tay trong sự tiếc nuối của biết bao người. Khi Hyun Bin chỉ vừa nhập ngũ ngày thứ hai, cặp đôi đã công bố chia tay như một kế hoạch định sẵn, Song Hye Kyo lúc đó lao vào lịch trình làm việc dày đặc như để khiến bản thân quên đi nỗi buồn. Trước đó một ngày, Song Hye Kyo còn nhắn cho Hyun Bin lời cuối: "Anh hãy giữ gìn sức khỏe và sống tốt nhé".

Nhung nu dien vien, ca si ‘sat trai’ nhat showbiz Han
Hyun Bin xiêu lòng trước bạn diễn xinh đẹp

Và cuộc tình cuối cùng được công khai, gây ồn ào nhất bằng thông tin đám cưới của cả hai, chính là cuộc tình với bạch mã hoàng tử Song Joong Ki. Đây được xem là cái kết đẹp sau nhiều năm lận đận chuyện tình duyên của người đẹp này. Nói về lí do kết hôn, Song Joong Ki chỉ trả lời ngắn gọn: “Bởi vì đó là Song Hye Kyo”. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã đủ để thấy được phần nào sức hút của cô nàng này.

Bên cạnh những cuộc tình được công khai chính thức, Song Hye Kyo cũng vướng vào rất nhiều tin đồn hẹn hò với bạn diễn khác như Bi Rain trong Ngôi nhà hạnh phúc. Hai người từng được nhìn thấy đi ăn với nhau và Bi Rain thậm chí còn mua đồ ăn đến cho đoàn làm phim của Song Hye Kyo, nhưng có vẻ như Bi Rain đã không nắm giữ được trái tim người đẹp.

Song Seung Hun từng đóng cặp với Song Hye Kyo từ thời Trái tim mùa thu, trước khi yêu Lưu Diệc Phi cũng luôn thổ lộ mẫu bạn gái lý tưởng của mình chính là Song Hye Kyo. Bởi việc chuyên hút hồn bạn diễn nên trước đó khi Song Hye Kyo cho biết mình muốn hợp tác với nam diễn viên Gong Yoo, cô đã nhận không ít gạch đá từ dư luận khi họ cho rằng cô lại tiếp tục muốn quyến rũ anh.

Nhung nu dien vien, ca si ‘sat trai’ nhat showbiz Han
Và đây là nụ cười rạng rỡ của Song Hye Kyo khi đứng cạnh bến đỗ của đời mình

Park Han Byul

Người đẹp này không ngần ngại công khai cuộc tình thứ 3 của mình một doanh nhân trẻ hơn cô 1 tuổi sau hai cuộc tình với đồng nghiệp trong ngành. Tình mới của cô không chỉ giàu có, mà còn rất cao ráo và đẹp trai. Anh này sở hữu chuỗi kinh doanh nhiều cửa hàng trên cùng một hệ thống tại khu phố sầm uất Gangnam.

Nói về những mối tình trước đây của người đẹp 32 tuổi, phải kể đến nam ca sĩ đình đám Se7en và người kém cô 2 tuổi - Jung Eun Woo.

Park Han Byul và Se7en được xem là một trong những cặp tình nhân trẻ nổi tiếng và được yêu thích nhất của làng giải trí xứ Hàn. Hai người gắn bó với nhau từ khi là bạn học thời phổ thông và chỉ công khai hẹn hò vào năm 2009. Tuy nhiên, vào tháng 8/2013, hai người lại tuyên bố chính thức "đường ai nấy đi" sau 12 năm yêu nhau, khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Lý do chia tay được cho là do Park Han Byul... không thể chịu nổi khi bạn trai vướng vào scandal "đi massage chui lúc đang trong quân ngũ".

Nhung nu dien vien, ca si ‘sat trai’ nhat showbiz Han
Park Han Byul với chuyện tình 12 với Se7en năm tốn nhiều giấy mực của xứ Hàn

Chia tay với Se7en chưa được bao lâu, Han Byul đã công khai hẹn hò với tình trẻ kém cô 2 tuổi - Jung Eun Woo. Sau đó 7 tháng, nữ diễn viên đã thừa nhận chia tay bạn trai vì lý do muôn thuở - lịch trình bận rộn. Chỉ trong thời gian 3 năm, Park Han Byul đã chia tay liên tiếp 2 người bạn trai và lại bắt đầu một mối quan hệ công khai khác. Điều này khiến khán giả không khỏi ngán ngẩm và băn khoăn, liệu đây có phải là mối quan hệ cuối cùng của cô nàng này hay chưa?

Sulli

Sulli có thể coi là trường hợp thần tượng nữ hiếm hoi của xứ Hàn dám phá bỏ hình tượng công chúa ngoan ngoãn để thể hiện đúng cá tính thật của mình. Dù nhận không ít gạch đá từ dư luận nhưng cô vẫn thản nhiên, vô tư công khai những hình ảnh cá nhân và chuyên riêng của mình.

Nhung nu dien vien, ca si ‘sat trai’ nhat showbiz Han
Sulli và mối tình say đắm với Choiza

Tháng 8/2014, khi tuyên bố tạm ngừng hoạt động giải trí để tập trung làm diễn viên, Sulli bất ngờ công bố chuyện tình cảm với Choiza.

Khoảng cách tuổi tác khiến Sulli gặp nhiều thị phi. Cô và người tình thường xuyên là tâm điểm khi có những hành động thân mật, thậm chí nhạy cảm. Sulli cũng không ngại diện đồ hớ hênh, quên nội y trong các cuộc vui cùng Choiza. Những tưởng chuyện tình kéo dài được lâu nhưng cả hai cũng vội nói lời chia tay.

Chỉ sau 2 tháng chia tay tình cũ, Sulli đã công bố ngay chuyện hẹn hò với một giám đốc hơn 11 tuổi. Ngày 10/5 vừa qua, hình ảnh Sulli cùng Kim Min Joon trên đường phố lúc tối khuya được báo chí Hàn đăng tải. Không lâu sau vào cùng ngày, Sulli lên tiếng xác nhận cô đã hẹn hò được 2 tháng. Kim Min Joon và tình cũ Choiza của cô là bạn của nhau.

Nhung nu dien vien, ca si ‘sat trai’ nhat showbiz Han
Sulli và mối tình say đắm với Choiza

Bạn trai mới của Sulli có điểm chung với tình cũ ở việc chênh lệch tuổi tác. Nếu như Choiza hơn Sulli 14 tuổi thì Kim Min Joon hơn 11 tuổi. Tình mới của nữ ca sĩ là giám đốc một thương hiệu hỗ trợ các nhóm nhạc hip hop, mang tên 360 SOUNDS, được thành lập năm 2005. Ngoài ra Kim Min Joon còn rất giàu có nhờ thu nhập từ việc kinh doanh nhà hàng, sản xuất gỗ. Nhiều cư dân mạng Hàn ngay sau đó đưa ra bình luận cho rằng chuyện tình của Sulli là "trâu già thích gặm cỏ non".

Tuy nhiên cuộc tình này cũng chỉ kéo dài vài tháng sau khi công khai chuyện tình cảm, Kim Min Joon lên tiếng về chuyện chia tay của cả hai khi không chịu được áp lực dư luận. Thời điểm Kim Min Joon lên tiếng gần với thời điểm những tấm ảnh lộ ngực của Sulli tràn lan trên mạng. Việc này khiến mọi người cho rằng chính tình mới cũng không chịu nổi sự nổi loạn và bất cần của gái hư Sulli.

Với cá tính này của Sulli sẽ không khó để thấy cô tiếp tục công khai mối quan hệ yêu đương của mình trong tương lai không xa.

UEE

Chân dài của After School vừa gây bão dư luận với chuyện tình kéo dài 18 ngày với đồng nghiệp Kang Nam. Ngày 14/7 vừa qua, cộng đồng mạng được một phen xôn xao với những bức ảnh thân mật không khác gì trong phim của Kangnam - UEE. Trong ảnh được Dispatch công bố, cả hai tình cảm nắm tay nhau, dành cho nhau cái ôm ngọt ngào và quyến luyến mãi không rời.

Nhung nu dien vien, ca si ‘sat trai’ nhat showbiz Han
UEE vừa trở thành người đẹp có mối tình chóng vánh nhất showbiz Hàn, chỉ 18 ngày sau khi công khai chính thức

Được biết, cặp đôi nảy sinh tình cảm sau khi cùng tham gia chương trình giải trí của đài SBS - Law of the Jungle - và đã tìm hiểu được 3 tháng cho đến lúc thừa thận chuyện hẹn hò. Song, chưa đầy 18 ngày sau khi tin tức hẹn hò được công bố, cặp đôi lại tuyên bố chia tay. Với việc này, Kangnam - UEE đã trở thành cặp "chóng vánh" nhất trong làng giải trí Hàn Quốc.

Nói về lý do khiến mối quan hệ kết thúc, nguồn tin thân cận của cả hai cho biết: "UEE và Kangnam đã chia tay một cách khá đáng tiếc vì vướng phải lịch trình bận rộn. Hiện tại, họ sẽ ủng hộ các dự án của nhau trên danh nghĩa là những người bạn tốt". Công ty quản lý cũng đã xác nhận về thông tin này.

Tuy nhiên, lý do trên không thuyết phục được người hâm mộ. Nhiều người cho rằng chính vì không chịu được sự bàn tán, tò mò quá nhiều của cộng đồng mạng mà cả hai đã quyết định dừng lại. Bởi lẽ, ngay sau khi những bức ảnh hẹn hò được công bố, UEE từng phải khóa instagram cá nhân để tránh bị công kích.

Nhung nu dien vien, ca si ‘sat trai’ nhat showbiz Han
Trước đó, nàng cũng chỉ yêu "người chồng quốc dân" được 9 tháng

Trước đó, chân dài này cũng có một cuộc tình chóng vánh khác với “người chồng quốc dân Lee Sang Yoon”. Cặp đôi này mới chính thức chia tay vào tháng 1 đầu năm nay sau 9 tháng hẹn hò, thì chỉ 3 tháng sau UEE đã làm quen với tình mới.

Hoàng Trang 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI