Những lần bật khóc của Phi Nhung

13/05/2018 - 10:00

PNO - “Tôi quên mất cảm giác của một gia đình, máy bay là nhà, ghế ngồi là giường” - nữ ca sĩ lớn lên trong một mái ấm không trọn vẹn, đến hiện tại vẫn lẻ bóng nuôi con cho biết.

Bước sang tuổi 46, Phi Nhung vẫn lẻ bóng. Nữ ca sĩ có một con gái ruột và nhiều con nuôi. Cuộc sống sau sân khấu của Phi Nhung luôn là dấu hỏi lớn với dư luận. Nữ ca sĩ từng cho biết chị rất kiệm lời khi chia sẻ về những chuyện riêng tư vì không muốn ai tội nghiệp mình.

Tuy nhiên, trên ghế giám khảo Gia đình nghệ thuật, một vài góc khuất trong cuộc sống, tâm tư của Phi Nhung cũng dần được hé lộ, đặc biệt khi các tiết mục đều đề cập đến giá trị của tình thân, gia đình, điều mà Phi Nhung luôn trân trọng.

Nhung lan bat khoc cua Phi Nhung
Phi Nhung trên ghế giám khảo tập 5 của chương trình Gia đình nghệ thuật

Với chủ đề Sum vầy trong tập 5 của chương trình, gia đình nghệ sĩ Vũ Thanh mang đến câu chuyện của người con gái đi làm xa, vì kế mưu sinh mà không thể thường xuyên về thăm cha mẹ, sum họp gia đình. Phi Nhung bày tỏ sự cảm thông với cô gái trong câu chuyện này bởi bản thân chị cũng như thế. Nữ ca sĩ bộc bạch: “Tôi quên mất cảm giác của một gia đình, máy bay là nhà, ghế ngồi là giường”.

Đây không phải là lần đầu tiên, nữ ca sĩ chịu trải lòng về gia đình nhỏ của mình. Một lần khác, khi nhìn thấy hình ảnh mẹ con diễn viên Kiều Trinh dàn dựng tiết mục đưa nhau về thăm quê hương, Phi Nhung vô cùng cảm động. Nữ ca sĩ cho biết do công việc quá bận rộn nên chị và con gái hầu như chưa có được những chuyến đi chơi đúng nghĩa: “Từ trước đến giờ 2 mẹ con chỉ lo đi làm, chưa bao giờ hai mẹ con được đi chơi như vậy nên khoảng cách rất xa”.

Nhung lan bat khoc cua Phi Nhung
Phi Nhung và con gái ruột

Khi nghệ sĩ Bảo Trí kể về câu chuyện khá đau lòng khi ông và em gái bị mẹ bỏ rơi, Phi Nhung cũng ngấn lệ. Nữ ca sĩ tìm thấy chính mình trong câu chuyện này. "Em không thể nói gì nhiều hơn, ngày xưa em cũng như thế", nữ ca sĩ sụt sùi. Khi có Phi Nhung, mẹ chị đi thêm bước nữa. Vì thế, Phi Nhung bị bỏ lại cho nhà ngoại nuôi.

Ở lần xem tiết mục của cha con nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cách đây không lâu với câu chuyện về giấc mơ thần tiên của một cô bé, Phi Nhung cũng nghẹn ngào nhớ về tuổi thơ, nơi có một mái ấm không trọn vẹn. Nhớ lại ngày xưa, Phi Nhung cho biết dù có mẹ nhưng không dám ngủ với mẹ một đêm vì mẹ chị có nhiều con nên chị phải nhường mẹ cho các em.

Cả một quãng trời tuổi thơ, Phi Nhung không ước làm nàng tiên, cũng chẳng ước trở thành công chúa mà mong muốn lớn nhất chỉ là được nằm bên cạnh mẹ để được vỗ về, yêu thương.

Nhung lan bat khoc cua Phi Nhung
Phi Nhung lau nước mắt vì thấy được chính mình trong câu chuyện của nghệ sĩ Bảo Trí

Video clip Phi Nhung nghẹn ngào với tiết mục của nghệ sĩ Bảo Trí:

 

Từng lớn lên trong một gia đình thiếu thốn tình thương của cha, mẹ, đến hiện tại vẫn lẻ loi, đơn chiếc nhưng Phi Nhung vẫn chưa nghĩ đến chuyện tìm một nửa còn lại để có được chốn đi về bình yên. Nhìn về cuộc đời của diễn viên Kiều Trinh trong một tiết mục, Phi Nhung trút nỗi lòng: “Cuộc đời tôi rất cực. Tôi có 1 đứa con gái. Tôi có nhiều cơ hội để bước tới bước thứ 2 thứ 3 nhưng không dám. Tôi muốn một mình nuôi con thành tài, lúc đó còn trẻ sẽ lấy chồng, còn không sẽ ở với con”.

Dẫu vậy, trong một lần hai mẹ con ca sĩ Phi Nhung chia sẻ với khán giả, con gái ruột của chị lại bày tỏ mong muốn Phi Nhung sẽ tìm được người đàn ông cho đời mình: "Tôi thương mẹ, nhưng tình thương của tôi chưa đủ, mẹ còn thiếu tình yêu từ phía một người chồng".

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI