Những ái nữ tài năng của sao Việt ít người biết

27/05/2017 - 12:18

PNO - Là con của những nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt, những nàng “công chúa” thừa hưởng ít nhiều nét đẹp của bố mẹ. Nhưng, không ỷ lại sự nổi tiếng và giàu có có sẵn, các ái nữ này có tính cách độc lập và tài giỏi.

Con gái diễn viên Chiều Xuân

Lớn lên trong gia đình có truyền thống văn hóa tốt và niềm đam mê nghệ thuật nhưng Hồng Mi – con gái diễn viên Chiều Xuân lại không muốn nối nghiệp bố mẹ. Cô nàng sinh năm 1988 này thích viết văn, làm thơ và mơ ước trở thành một nhà báo trong tương lai.

Sau khi hoàn tất việc học tại Việt Nam, Hồng Mi đã sang Pháp du học ngành truyền thông và hiện cô đang đảm nhận chức vụ Giám đốc cho một công ty truyền thông.

Nhung ai nu tai nang cua sao Viet it nguoi biet
Nghệ sĩ Chiều Xuân và con gái Hồng Mi

Đối với nữ nghệ sĩ Chiều Xuân, Hồng Mi là niềm tự hào và hạnh phúc không thể diễn tả hết bằng lời. Bên cạnh việc hãnh diện về học vấn của con, Chiều Xuân cũng không giấu được niềm vui khi cho biết Hồng Mi thừa hưởng nhiều nét đẹp cổ điển của một người phụ nữ Hà Nội xưa giống bà nội. 

Con gái Hoa hậu Giáng My

Là con gái đầu của Hoa hậu đền Hùng – Giáng My, Anh Sa luôn được nhiều sự chú ý từ giới truyền thông mỗi khi cô xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện. 

Nhung ai nu tai nang cua sao Viet it nguoi biet

Với vẻ đẹp được di truyền từ mẹ, Anh Sa sở hữu vóc dáng cao ráo, khuôn mặt thanh mảnh cùng nụ cười tươi tắn cuốn hút người đối diện.

Nhung ai nu tai nang cua sao Viet it nguoi biet

Mới đây, Giáng My cũng hãnh diện chia sẻ trên trang cá nhân niềm vui khi biết tin con gái đã tốt nghiệp đại học tại trường Lehigh Pensivania. Không những thế, Hoa hậu đền Hùng còn sang Mỹ, ngồi đội mưa suốt 4 tiếng để chứng kiến khoảnh khắc tốt nghiệp của con gái Anh Sa.

Con gái diễn viên Diễm My

Không chỉ ngưỡng mộ nhan sắc “không tuổi” của nữ diễn viên gạo cội Diễm My, khán giả còn trầm trồ khen ngợi trước vẻ đẹp của Thùy My – con gái Diễm My.

Thùy My sinh năm 1995, là con gái đầu lòng của “Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My. Cô thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ trên gương mặt cùng vóc dáng cao ráo khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Nhung ai nu tai nang cua sao Viet it nguoi biet
"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My trẻ trung như hai chị em bên cô con gái Thùy My

Tuy nhiên, Thùy My lại không sở hữu niềm đam mê điện ảnh như mẹ, thay vào đó, cô nàng yêu thích việc học ngoại ngữ, đọc sách và nấu ăn. Thùy My thông thạo tiếng Pháp, Nga và Trung Quốc. Với khả năng ngoại ngữ của mình, Thùy My được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Hiện tại, cô đang theo học ngành truyền thông tại Mỹ.

Con gái Phi Nhung

Đầu tháng 4/2017, khán giả Việt Nam vô cùng bất ngờ trước thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung công khai chuyện có con và tiết lộ chân dung cô con gái bí mật được cô giấu kín suốt 20 năm qua.

Nhung ai nu tai nang cua sao Viet it nguoi biet
Phi Nhung hạnh phúc bên con gái Wendy Phạm

Con gái Phi Nhung tên là Wendy Phạm và hiện đang sinh sống tại Mỹ. Wendy được nhiều người khen ngợi bởi ngoại hình xinh xắn cùng nét đẹp lai Tây cuốn hút giống mẹ. Không chỉ thừa hưởng nhan sắc từ mẹ, con gái Phi Nhung còn sở hữu tính cách cùng nghị lực vươn lên trong cuộc sống đầy mạnh mẽ không hề thua kém mẹ Phi Nhung.

Nhung ai nu tai nang cua sao Viet it nguoi biet
Con gái Phi Nhung vừa tốt nghiệp thủ khoa đại học chuyên ngành y tá tại Mỹ

Giọng ca Áo mới Cà Mau cho biết, do cô thường xuyên đi diễn xa nên từ nhỏ, Wendy đã làm quen với cuộc sống tự lập tại Mỹ. Dù ít có thời gian dành cho con gái nhưng Phi Nhung hạnh phúc chia sẻ rằng Wendy rất thương mẹ và luôn ý thức phải cố gắng học tập thật tốt để chăm sóc mẹ khi về già. Chính vì thế mà khi con gái vừa tốt nghiệp thủ khoa đại học chuyên ngành y tá và sang năm cô sẽ chính thức trở thành Thạc sĩ y khoa, nữ ca sĩ Phi Nhung đã tự hào khoe con trên trang cá nhân đầy kiêu hãnh xen lẫn xúc động.

Hai cô con gái của MC Kỳ Duyên

Nữ MC nổi tiếng Kỳ Duyên có 2 cô con gái xinh xắn và đều đã bước sang tuổi trưởng thành. Không chỉ sở hữu ngoại hình cuốn hút giống mẹ, cả hai người con của Kỳ Duyên đều có tính tự lập và sở thích khám phá những vùng đất mới.

Nhung ai nu tai nang cua sao Viet it nguoi biet
MC Kỳ Duyên và con gái Maili

Cách đây chưa lâu, trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên từng tự hào chia sẻ về sự ngưỡng mộ cùng tình yêu thương cô dành cho các con. Kỳ Duyên cho biết con gái lớn tên Maili vừa chuyển đến Hàn Quốc sinh sống và lập nghiệp vì yêu thích xứ sở kim chi. Bản thân Kỳ Duyên không hề biết chuyện Maili đã âm thầm tự học tiếng Hàn trên mạng suốt nhiều năm nay để chuẩn bị hành trang cho chuyến đi này, chỉ đến khi Kỳ Duyên sang Hàn Quốc du lịch cùng con gái cách đây một năm, nghe con nói tiếng Hàn sành sỏi, cô đã vô cùng bất ngờ.

Nhung ai nu tai nang cua sao Viet it nguoi biet
Cô con gái Yenli của MC Kỳ Duyên có khả năng chơi violin rất giỏi

Bên cạnh Maili, MC Kỳ Duyên còn có một người con khác tên Yenli, năm này vừa bước vào đại học. Yenli được nhiều khán giả hâm mộ Kỳ Duyên hết lời khen ngợi bởi vẻ đẹp giống mẹ như đúc. Không những thế, cô nàng còn có niềm đam mê nghệ thuật, chơi violin rất giỏi và từng đứng chung sân khấu biểu diễn với mẹ. Mới đây, MC Kỳ Duyên cũng tự hào cho biết Yenli vừa thi đỗ vào một trường đại học ở Anh Quốc và sắp tới sẽ lên đường sang London du học.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI