Nhiều chàng trai đến gameshow hẹn hò nhận… em gái

23/01/2018 - 18:07

PNO - Trước lời tỏ tình từ các cô gái, ‘nhận em gái’ là cách các chàng trai hay làm để thay cho câu từ chối. Hành động này phổ biến đến mức có người đã nhận được 5 cô em gái trong 1 gameshow hẹn hò.

Mới đây, trong chương trình Giai điệu chung đôi, sự từ chối ghép đôi từ người chơi nam khiến khán giả bức xúc. Khi tấm màn ngăn cách giữa 2 người chơi được kéo lên, Đông Hải nhìn thấy người chơi nữ - Duy Ái. Sau khi hoàn thành ca khúc, Đông Hải xin lỗi không thể ghép đôi với bạn nữ vì chỉ xem cô như em gái.

Clip chàng trai từ chối ghép đôi, chỉ xem đối phương như em gái trong Giai điệu chung đôi:

 

Ngay sau màn nhận em gái ngoạn mục trên sân khấu của Đông Hải, khán giả liên tục xâu chuỗi đến nhiều tình huống tương tự tại các gameshow hẹn hò khác để chỉ ra, nhận em gái đang là hành động phổ biến được các chàng trai sử dụng.

Màn tỏ tình của Huyền Trân với Hải Quân:

Trong Vì yêu mà đến, Phạm Hồng Hải Quân (sinh năm 1983) là khách mời lớn tuổi nhất tham gia chương trình. Tính đến thời điểm hiện tại, Hải Quân nhận được lời tỏ tình của 5 cô gái ở 5 tập khác nhau. Ở lần từ chối nào, chàng trai doanh nhân này luôn muốn nhận cô gái tỏ tình làm em gái, làm bạn thay vì nhận người yêu.

Dù có nhiều lần cảm động rơi nước mắt trước màn tỏ tình của cô gái nhưng Hải Quân vẫn chốt hạ bằng câu: “Anh xem em như là em gái” để từ chối. Trước những màn nhận em gái liên tục của Hải Quân, khán giả chỉ trích và cho rằng anh chàng này đưa ra yêu cầu người yêu quá cao hoặc muốn nổi tiếng nên mới từ chối 5 cô gái như vậy.

Màn tỏ tình khiến Phạm Hồng Hải Quân xúc động nhưng vẫn từ chối:

Nhieu chang trai den gameshow hen ho nhan… em gai

Thậm chí, Huyền Trân - cô gái đến từ Long An sau khi bị Hải Quân từ chối lời tỏ tình với lý do cho rằng 2 người chưa phù hợp, ngay lập tức cô gái này khẳng định: “Nhưng mà em không muốn làm bạn với anh. Em chỉ có một mục đích duy nhất là dắt anh về. Rồi em sẽ cho anh thấy quyết định ra về cùng em là đúng đắn”. Trước lời khẳng định của cô gái, Hải Quân vẫn không đồng ý hẹn hò.

Tương tự, trong gameshow hẹn hò Lựa chọn của trái tim, người chơi lấy cớ xem cô gái đến tỏ tình giống em gái hơn là người yêu để từ chối. Ở tập 1, nam diễn viên Luân Nguyễn từ chối Lương Hảo vì tính tình của cô vẫn còn trẻ con, phù hợp để làm em gái hơn là người yêu.

Clip Xuân Nhản loại người chơi vòng 2 và thất vọng rõ khi thấy nhan sắc của Yến Mỹ ở tập 6:

Mới đây nhất trong tập thứ 6 Lựa chọn của trái tim, người chơi nam tiếp tục nhận chỉ trích vì thiếu nghiêm túc khi đến chương trình. Theo tiêu chí ban đầu, Xuân Nhản đến chương trình để tìm người yêu không phải vì ngoại hình nhưng cuối cùng chàng trai này lại vì vẻ bề ngoài loại đi cô gái đã chọn. Ngoài ra, Xuân Nhản còn thẳng thắn cho rằng tính cách của người chơi Yến Mỹ chỉ phù hợp để làm em gái chứ không phù hợp là người yêu của anh chàng. 

Liên tục lấy lý do không phù hợp làm người yêu, chỉ hợp với vai trò em gái, nhiều người chơi nam trong các gameshow hẹn hò đang nhận về ý kiến trái chiều từ dư luận. Trong nhiều ý kiến đưa ra, khán giả nữ cho biết câu trả lời đó chỉ là cách đối phó tạm thời trên sân khấu để thay cho lời từ chối. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nếu không chấp nhận tình cảm, người chơi nam có thể từ chối thẳng chứ không cần viện lý do giống em gái hay muốn nhận em gái để thay câu trả lời. Đó không phải là sự khéo léo mà chỉ viện cớ.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI