Nhiều ca sĩ phẫn nộ khi nghe Chi Pu hát live trên sóng truyền hình quốc gia

19/11/2017 - 17:31

PNO - Bức xúc trước giọng hát thảm họa của Chi Pu khi hát live trên sóng truyền hình quốc gia mới đây, nhiều ca sĩ Việt đã lên tiếng bày tỏ cảm nghĩ trên trang cá nhân.

Chiều ngày 19/11, đồng loạt các ca sĩ như Văn Mai Hương, Quốc Thiên, Nguyễn Hải Yến đã đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc trên trang cá nhân. Nội dung chia sẻ của họ đều phê phán một ca sĩ có giọng hát kém và khi hát live thì quá kinh khủng. 

Nhieu ca si phan no khi nghe Chi Pu hat live tren song truyen hinh quoc gia
Quốc Thiên

"Nghe thấy hồi hộp dùm, hát 10 nốt chênh đến 8 nốt thì tệ quá! Tốt nhất nên rèn và cố gắng thêm 1-2 năm nữa xem thế nào??? Thế mới thấy, mọi bạn cứ nghĩ đẹp là đủ còn hát có phòng thu lo. Nhưng đã đi hát ko lẽ lipsync hoài? Cho đến khi hát live thì ngã ngửa... Vậy nên bản năng và tố chất không có thì tốt hết là tập trung vào thế mạnh của mình thôi! Lộn xộn là tuột mood ngay! Mong chờ bản live của bạn "casi" mới! Nhưng làm mình rớt tận đáy xiềm ạ!", Quốc Thiên bày tỏ. 

Trong khi đó, ca sĩ Nguyễn Hải Yến bức xúc viết: "Khóc 3 dòng sông, khi mới nghe một bạn đẹp hát live, oét liên tục không phải giục". 

Nhieu ca si phan no khi nghe Chi Pu hat live tren song truyen hinh quoc gia
Văn Mai Hương

Có nội dung khá tương đồng với Quốc Thiên và Hải Yến, Văn Mai Hương viết rằng: "Mới xem xong một đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn xin phép không thể gọi là "ca sĩ đồng nghiệp" nổi... như một trò đùa". 

Dù không nêu đích danh tên ca sĩ thảm họa bị phê bình nhưng qua lời bình luận với khán giả và đồng nghiệp khác, Văn Mai Hương đã nhắc đến phát ngôn gây tranh cãi của Chi Pu thời gian gần đây. Cụ thể, Văn Mai Hương viết: "Đất nước này - Ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ"... một sự sỉ nhục thật sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi". 

Nhieu ca si phan no khi nghe Chi Pu hat live tren song truyen hinh quoc gia
 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Chi Pu đã tự tin nói rằng: "Mọi người gọi tôi là ca sĩ hay không là quyền cá nhân. Nếu như ở Hàn Quốc các nghệ sĩ được phân chia theo ca sĩ, idol... thì ở Việt Nam, khi đã cầm mic lên thì đã là ca sĩ, không có một từ ngữ nào khác dùng cho một nghệ sĩ trình diễn cả. Nên với quan điểm riêng, tôi nghĩ đây là câu nói đúng với mình ở thời điểm này. Còn chuyện mọi người ghét câu nói này thì tôi cũng đành chịu thôi". Phát ngôn này của nữ diễn viên gốc Hà thành đã khiến cô bị dư luận "ném đá" tơi tả.

Ngoài ra, trưa ngày 19/11, nữ diễn viên Chi Pu cũng vừa đảm nhận vai trò khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ được phát sóng trên đài truyền hình quốc gia VTV. Trong chương trình, Chi Pu đã hát live ca khúc Cho ta gần hơn. Tuy nhiên, phần thể hiện của cô không được công chúng đánh giá cao.

Clip Chi Pu hát trong chương trình Bữa trưa vui vẻ:

 

Đây không phải là lần đầu tiên có nghệ sĩ nhận xét khả năng ca hát của Chi Pu, trước Văn Mai Hương, Quốc Thiên... ca sĩ Thu Minh và Hương Tràm cũng đã thẳng thắn nêu quan điểm cá nhân về chất giọng Chi Pu. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn bỏ ngoài tai mọi lời góp ý và quyết tâm ca hát một cách bất chấp. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI