Nhan sắc hiện tại của diễn viên Thu Hà - ‘Lá ngọc cành vàng’

13/10/2017 - 10:46

PNO - Sáng nay, 13/10, diễn viên Thu Hà xuất hiện tại Ngày hội băng đĩa Phương Nam. Đã 29 năm kể từ ngày phim 'Lá ngọc cành vàng' ra đời, nhưng thời gian dường như không chạm đến được chị.

Sau một thời gian gần như không xuất hiện ở sự kiện nào, cũng không tham gia đóng phim, sáng nay nhiều người không khỏi bất ngờ khi diễn viên Thu Hà có mặt tại Ngày hội băng đĩa Phương Nam (diễn ra từ ngày 12 - 15/10 tại Nhà Triển lãm ( 45 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Nhan sac hien tai cua dien vien Thu Ha - ‘La ngoc canh vang’

Vận trang phục đơn giản, áo sơ mi trắng và chân váy dài, Thu Hà trẻ trung như mới vừa bước qua tuổi 30. Chị là người đầu tiên có mặt ngay khi địa điểm của ngày hội băng đĩa vừa mở cửa, lúc 8g sáng.

“Tôi làm việc ở nhà hát Thăng Long gần đây nên tiện thể ghé qua Ngày hội để tìm mua lại những DVD phim truyện ngày xưa mình yêu thích hay có mình đóng!”, mỹ nhân một thời chia sẻ.

Năm 1992, Thu Hà tham gia phim Chuyện tình Mỵ Châu cùng với Đơn Dương và Lê Cung Bắc (đạo diễn Phan Hoàng), và đây là lý do để chị đến Hội chợ băng đĩa Phương Nam, nhằm tìm xem lại thước phim của mình ngày ấy.

Nhan sac hien tai cua dien vien Thu Ha - ‘La ngoc canh vang’

29 năm trước, cái tên Thu Hà ghi dấu ấn mạnh mẽ vào lòng công chúng qua phim Lá ngọc cành vàng. Năm đó Thu Hà chỉ mới 20 tuổi. Vai diễn đó đã ngay lập tức giúp cô trở thành cái tên sang giá của điện ảnh Việt. Vẻ đẹp mong manh, đài các của cô từ đó đến nay vẫn được nhắc mỗi khi ai đó nhớ tới những nhan sắc nổi trội của điện ảnh trong nước.

Năm 2008, Thu Hà được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Năm 2015, tuy đạt tiêu chuẩn đực xét tặng danh hiệu NSND nhưng chị không làm hồ sơ, bởi cho rằng mình chưa thực sự xứng đáng.

Nhan sac hien tai cua dien vien Thu Ha - ‘La ngoc canh vang’

Cuộc sống hiện tại của chị xoay quanh những buổi diễn tại nhà hát Thăng Long, chăm sóc con cái… 

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI