Người mẫu Phan Như Thảo suýt bị bắt cóc con gái, ‘tố’ vợ cũ của chồng chủ mưu

17/03/2018 - 18:04

PNO - Nữ người mẫu cho biết may mắn đã giữ lại được bé Bồ Câu. Trong tờ tường trình, Phan Như Thảo cho rằng cựu người mẫu Ngọc Thuý, vợ cũ của đại gia Đức An là người đứng sau.

Mới đây, nữ người mẫu PhanTrong tờ tường trình gửi công an phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM, Phan Như Thảo cho biết khi vợ chồng chị đang đi bộ trên đường Đông Du thì bất ngờ có một nhóm người đàn ông tầm trên 30 tuổi tiến đến gây sự. Trong đó, có một người đàn ông cố tiến đến phía tay trái của chồng Phan Như Thảo khi anh này đang ôm con. Chồng của Phan Như Thảo đã tìm cách để giữ lại con gái. 

Nguoi mau Phan Nhu Thao suyt bi bat coc con gai, ‘to’ vo cu cua chong chu muu
Phan Như Thảo cùng chồng và con gái

Trong quá trình này, có một người đàn ông cầm điện thoại để quay phim lại. Một người đàn ông khác lại cầm một vật giống như dao tiến lại phía Phan Như Thảo. Cô cho biết trong lúc đó do quá ồn ào nên chỉ kịp nghe loáng thoáng “Thuý bên Mỹ”. Nữ người mẫu do quá hoảng loạn nên không kịp đếm có bao nhiêu thành viên trong nhóm người gây sự đó.

Nguoi mau Phan Nhu Thao suyt bi bat coc con gai, ‘to’ vo cu cua chong chu muu
Chồng của Phan Như Thảo trình báo tại đồn công an
Nguoi mau Phan Nhu Thao suyt bi bat coc con gai, ‘to’ vo cu cua chong chu muu
Đơn tường trình của vợ chồng Phan Như Thảo

Sự việc này đã được nữ người mẫu chia sẻ trên mạng xã hội. Liên hệ với Phan Như Thảo, cô cho biết: “Sự việc khiến tôi hoảng loạn vô cùng. May mắn, vợ chồng tôi đã giữ được bé Bồ Câu. Hiện tại, bé đang ngủ ở nhà. Còn tôi và anh An đang ở đồn công an để giải quyết vụ việc này”.

Trong đơn tường trình và trên cả mạng xã hội, Phan Như Thảo đều có đề cập đến cựu người mẫu Ngọc Thuý, vợ cũ của đại gia Đức An là người có liên quan trực tiếp đến vụ việc này. Tuy nhiên, đây chỉ mới là thông tin 1 chiều từ phía Phan Như Thảo. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI